Giải khuyến khích logo Thành Phố Bến Tre
Giải khuyến khích logo Thành Phố Bến Tre
- Logo được cách điệu từ chữ “BT” viết tắt của chữ Bến Tre, tổng thể là hình tròn tạo nên sự khỏe khoắn và năng động, đoàn kết của nhân dân thành phố Bến Tre.
- Khoảng âm chữ B là hình tượng cây dừa, cây đặc trưng của tỉnh Bến Tre và tượng đài “chiến thắng trên sông” thể hiện tinh thần đấu tranh anh dũng của nhân dân Bến Tre nói chung và thành phố Bến Tre nói riêng.
- Bên cạnh là hình tượng những tòa nhà cao ốc như sự phát triển thành phố giàu đẹp ngày càng văn minh, đời sống nhân dân no đủ, hạnh phúc. Bên phải chữ BT là những đường nét thể hiện sự năng động, phát triển của thành phố Bến Tre.
- Phía dưới là hình tượng cầu Hàm Luông, một nhịp cầu huyết mạch của thành phố Bến Tre, ở dưới cùng là dòng sông mang phù sa bồi đắp cho Bến Tre ngày càng giàu đẹp
- Phía trên là hình tượng ngôi sao năm cánh thể hiện cán bộ, nhân dân thành phố Bến Tre luôn sống và làm việc theo sự lãnh đạo của Đảng
- Màu xanh logo là màu sức trẻ, màu hi vọng của toàn thể Đảng bộ và nhân dân xây dựng thành phố Bến Tre ngày càng giàu đẹp.
Xem bảng giá
Bài viết mới nhất

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG

Địa chỉ: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com

 

Kết nối cùng chúng tôi