Mẹo để bắt đầu một thương hiệu làm đẹp
Bài viết mới nhất

Mẹo để bắt đầu một thương hiệu làm đẹp

Bắt đầu một thương hiệu làm đẹp cũng giống như việc tìm kiếm một thói quen chải chuốt hoàn hảo. Cả hai đều cần thời gian, nỗ lực và nghiên cứu cũng như rất nhiều cống hiến.

Học cách bắt đầu kinh doanh làm đẹp từ đầu có vẻ là một viễn cảnh khó khăn đối với những người mới bắt đầu. Tuy nhiên, đó cũng là một cách tuyệt vời để biến đam mê của bạn thành một nguồn thu nhập và tăng trưởng mới.

Xét cho cùng, ngành công nghiệp làm đẹp là một trong những lĩnh vực sinh lợi nhất và phát triển nhanh nhất xung quanh.

Đến năm 2025, giá trị của không gian mỹ phẩm toàn cầu dự kiến sẽ đạt 758,4 tỷ USD, với các công ty và doanh nhân mới xuất hiện liên tục trong lĩnh vực này.

Thêm vào đó, các nhà đổi mới trong ngành công nghiệp làm đẹp có nhiều lựa chọn hơn về cách bắt đầu ngay hôm nay. Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể chọn nhãn hiệu riêng cho các sản phẩm đã có từ trước, tạo các mặt hàng của riêng họ từ đầu hoặc sản phẩm dropship từ các nhà sản xuất khác thông qua trang web thương mại điện tử.

Bắt đầu một thương hiệu làm đẹp cũng giống như việc tìm kiếm một thói quen chải chuốt hoàn hảo. Cả hai đều cần thời gian, nỗ lực và nghiên cứu cũng như rất nhiều cống hiến. May mắn thay, chúng tôi đã tổng hợp hướng dẫn này với đầy đủ các mẹo và thông tin chi tiết hàng đầu để giúp tăng cơ hội thành công của bạn.

Khởi nghiệp kinh doanh làm đẹp: Tìm thị trường ngách của bạn

Có lẽ bước đầu tiên để học cách bắt đầu thành công một thương hiệu làm đẹp là xác định chính xác loại công ty bạn sẽ điều hành.

Mặc dù không có gì bí mật khi ngành công nghiệp làm đẹp đang bùng nổ, nhưng đây cũng là một thị trường bão hòa nặng nề. Có vô số công ty làm đẹp ngoài kia, một số chuyên về mỹ phẩm và trang điểm, những công ty khác tập trung vào chăm sóc da và tóc.

Do đó, nếu các CEO tương lai ngày nay muốn nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, trước tiên họ cần đảm bảo rằng họ biết chính xác loại khán giả mà họ muốn tiếp cận. Chọn một thị trường ngách cụ thể giúp bạn giảm bớt sự cạnh tranh và điều chỉnh sản phẩm cũng như hoạt động tiếp thị cho phù hợp với đối tượng của mình.

Thị trường ngách của bạn về cơ bản là lĩnh vực trọng tâm hoặc lĩnh vực chuyên môn mà bạn muốn chú ý nhất khi lần đầu tiên thành lập công ty của mình.

Khi bắt đầu xây dựng thương hiệu làm đẹp thiết kế logo bắt mắt, bạn cần đảm bảo chọn lĩnh vực mà mình đam mê, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách suy nghĩ về loại sản phẩm bạn sử dụng và thưởng thức một cách thường xuyên.

Ví dụ, bạn có thể là một chuyên gia về mỹ phẩm, hoặc là một fan cuồng của các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ và thân thiện với môi trường.

Khi bạn đã chọn một lĩnh vực trọng tâm cho danh mục sản phẩm của mình, hãy xem xét cách bạn có thể thu hẹp số lượng khách hàng mà bạn sẽ nhắm mục tiêu.

Ví dụ: bạn có thể tập trung vào kem dưỡng ẩm và huyết thanh cho những người trên 30 tuổi. Hoặc có thể bạn sẽ tạo ra các sản phẩm nhắm mục tiêu cụ thể đến những người đi máy bay thường xuyên, những người thường bị trễ máy bay và quầng thâm mắt.

Một số cách để bắt đầu khám phá thị trường ngách của bạn bao gồm:

Xem xét kỹ năng và kiến ​​thức của bạn: Bạn đã có chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp ở đâu, và làm thế nào bạn có thể sử dụng kiến ​​thức hiện có để tạo lợi thế cho mình?

Bạn nhận thức được những vấn đề gì? Bạn biết mọi người trong thị trường mục tiêu của bạn thường gặp phải những vấn đề gì hàng ngày? Những mối lo ngại nào không được các thương hiệu khác giải quyết?

Thực hiện nghiên cứu của bạn: Xem xét đối thủ cạnh tranh của bạn và cố gắng tìm các nhóm phụ gồm những người không được phục vụ đúng cách, như người ăn chay trường hoặc những người có các vấn đề cụ thể về da

Bạn cũng có thể thực hiện một số cuộc khảo sát để xem liệu bạn có quan tâm thực sự đến bất cứ thứ gì bạn định bán hay không.

Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh làm đẹp của riêng bạn

Lập kế hoạch kinh doanh

Sau khi bạn có ý tưởng về loại sản phẩm bạn sẽ tạo và thị trường ngách bạn sẽ nhắm mục tiêu, bạn có thể bắt tay vào việc phát triển một kế hoạch kinh doanh toàn diện.

Về cơ bản, đây là hướng dẫn từng bước về những gì bạn sẽ đạt được với tổ chức của mình, loại mục tiêu bạn sẽ đặt ra, đối tượng mục tiêu và “sứ mệnh” thương hiệu của bạn.

Lập một kế hoạch kinh doanh cũng có nghĩa là đối phó với khía cạnh hành chính của việc bắt đầu một thương hiệu làm đẹp.

Ngành công nghiệp làm đẹp có các hướng dẫn và hạn chế quy định cụ thể để đảm bảo người tiêu dùng được giữ an toàn nhất có thể, vì vậy điều quan trọng là đảm bảo bạn đang tuân thủ các quy tắc chính xác khi nói đến những điều như sức khỏe và an toàn.

Tin tức khác

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG

Địa chỉ: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com

 

Kết nối cùng chúng tôi