Thiết kế Brochure cho chiến dịch marketing
Bài viết mới nhất

Thiết kế Brochure cho chiến dịch marketing

Thiết kế Brochure cho chiến dịch marketing, hội thảo, hội chợ, diễn đàn hay chuẩn bị ra mắt một dòng sản phẩm, dịch vụ của công ty thì thiết kế brochure đẹp chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Không thể hiện năng lực nhiều như thiết kế Profile công ty. Không dàn trải mọi mặt hàng như Catalogue. Brochure chuyên biệt cung cấp thông tin, hình ảnh của 1 sản phẩm, 1 dòng sản phẩm, 1 chiến dịch marketing ngắn hạn của doanh nghiệp, sự nhỏ gọn, tinh tế đã làm cho sự lựa chọn cách thiết kế brochure mang lại nhiều tiện ích và tính năng vượt trội so với những ấn phẩm khác

KÍCH THƯỚC BROCHURE

Tùy theo yêu cầu sử dụng, mặt hàng kinh doanh để chúng ta có sự lựa chọn kích thước và chất liệu brochure phù hợp với yêu cầu sủ dụng để tăng tối đa hiệu quả brochure đôi khi cũng được sáng tạo theo hình dạnh của mẫu sản phẩm, hoặc những hình cơ bản như; Hình lá cây, hình tròn, Hình vuông, Hình tam giác,… hoặc có thể thiết kế brochure bằng những khổ thông thường như kích thước  A4 (21 x 29.7 cm), A3 (29.7 x 42 cm) hoặc 29.7 x 63 cm…

Khi đề nghị báo giá Brochure, bạn nên nêu rõ yêu cầu về kích thước đối với đơn vị thiết kế, bởi mỗi kích thước và yêu cầu sẽ có đơn giá khác nhau.

mau brochure sang tao

LỢI ÍCH KHI THIẾT KẾ BROCHURE

Mỗi ấn phẩm ra đời đều có nhứng lợi ích riêng biệt mà không có loại khác thay thế hoàn toàn hiệu quả. Brochure cũng vậy về cơ bản nó gần giống với catalogue nhưng hoàn toàn không phải như vậy. Trong khi catalogue thể hiện hầu hết các mẫu sản phẩm, thông tin, thông số kỹ thuật về món hàng đó thì brochure chỉ tập trung có 1 dòng sản phẩm có thể là loại chuẩn bị ra mắtmà không cần ghi rõ ràng thông tin chi tiết về sản phẩm đó, chỉ giới thiệu về nó để tăng sự tò mò, hoặc lợi ích của sản phẩm đó mang lại.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BROCHURE TRỌN GÓI

Thiết kế brochure với dịch vụ thiết kế brochure trọn gói của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ: Tư vấn, thiết kế, biên tập nội dung, chụp hình và in ấn chuyên nghiệp, để xây dựng và thiết kế Brochure thường bao gồm những bước cơ bản như sau:

Tư Vấn Bố Cục Sơ Bộ

Bố cục brochure là xương sống của sự thành công của thiết kế brochure, nó quyết định brochure của bạn có đẹp và chuyên nghiệp không?, và kích thước, hình ảnh, chất liệu in ấn.

Biên Soạn Nội Dung Brochure

Biên soạn nội dụng brochure theo đúng tiêu chí maketing giúp brochure của bạn sát với thực tế, gần gũi với khách hàng, giúp họ hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ của bạn tăng hiệu quả của brochure mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

Chụp Hình Brochure

Hình ảnh luôn là yêu cầu cao thể hiện được yếu tố chuyên nghiệp của doanh nghiệp mà hiện nay các doanh nghiệp hầu như chưa thực sự hiểu rõ được vấn đề này. Bởi hình ảnh luôn giúp khách hàng có ấn tượng tốt và nhanh chóng hơn bất kỳ lời nói, câu văn nào. Sử dụng dịch vụ chụp hình chuyên nghiệp không những làm brochure của bạn ấn tượng mà còn là cơ hội để lưu trử những hình ảnh chuyên nghiệp trong các chiến dịch quảng cáo, marketing khác.

Thiết Kế Brochure

Các bước thiết kế brochure thì cần phải hiểu rõ được chiến dịch quảng cáo, truyền thông cũng như sản phẩm của bạn để ý tưởng thiết kế brochure phù hợp với từng chiến dịch đó. Thiết kế Brochure ảnh hưởng rất lớn tới khả năng thành công của thương hiệu. Một chiến dịch lớn với chiến lược thông minh, đầu tư bài bản, khuyến mãi hấp dẫn,… cũng chưa chắc gây được sự chú ý với khách hàng nếu thiếu một thiết kế ấn tượng. Vì thế hãy chuẩn bị thật kỹ nội dung, hình ảnh và hãy vẽ trước ra giấy bản phác thảo bố cục trước nhé

thiet ke brochure chuyen nghiep

In ấn brochure

In ấn là công đoạn cuối cùng của quy trình thiết kế và hoàn thiện để có Brochure đẹp và hiệu quả, công đoạn này rất quan trọng mang lại sự thành công của brochure, thông thường các mẫu thiết kế brochure được in ấn sẽ có sai số àu nhất định so bản thiết kế trên máy vì máy tính với hệ màu ánh sáng còn màu in là hệ màu hóa chất luôn có sư khác nhau chưa gì thay thế được. Nhưng trong giới hạn cho phép với những máy in thế hệ mới những mẫu brochure đều được in sắc nét và màu sắc ấn tượng, bắt mắt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và lựa chọn in brochure với bất kỳ số lượng nào của ADOCO.

KHI BẠN LỰA CHỌN ADOCO ĐỂ THIẾT KẾ BROCHURE

Phụ trách thiết kế là các họa sĩ thiết kế tốt nghiệp chuyên mỹ thuật công nghiệp ngành đồ họa như Đại học Mỹ thuật công nghiệp, FPT, Kiến Trúc,..)

Giàu kinh nghiệm thiết kế Brochure với các dự án trải đều từ lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, dịch vụ,… chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn về nội dung, hình ảnh, thiết kế của Brochure sao cho thật hấp dẫn đối tượng khách hàng mục tiêu.Đội ngũ phụ trách dự án sẽ luôn làm việc với tinh thần cởi mở, trao đổi với khách hàng thường xuyên – nhanh chóng – hiệu quả. Chúng tôi cũng duy trì một thái độ lịch thiệp trong mọi tình huống công việc.

Sáng tạo nên một thiết kế Brochure độc đáo, khác biệt, hoàn toàn có khả năng đăng ký bảo hộ thiết kế trong thời gian theo quy định của Cục SHTT.

Tư vấn về bố cục ngay khi nhận được yêu cầu và trước cả khi ký hợp đồng

Photographer không phải thợ chụp tay ngang, họ được đào tạo bài bản về kỹ thuật chụp hình và hiện vẫn đang hoạt động như một nháy chuyên nghiệp với Studio riêng của mình.

Quy trình làm việc khoa học và cam kết đúng hẹn.

 

Tin tức khác

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG

Địa chỉ: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com

 

Kết nối cùng chúng tôi