Nền tảng xây dựng thương hiệu
Bài viết mới nhất

Nền tảng xây dựng thương hiệu

Câu chuyện xây dựng thương hiệu một công ty luôn là điều mà các doanh nghiệp quan tâm và không hề đơn giản sau đây là chia sẻ của Steve Harvey về xây dựng thương hiệu trên nền tảng vững chắc.

Bạn cần suy nghĩ về cách thương hiệu của bạn sẽ trông như thế nào, nó sẽ khiến mọi người cảm thấy như thế nào, bạn có thể làm gì để khiến nó cộng hưởng với đối tượng mục tiêu của bạn và hơn thế nữa. Cho dù bạn có đang hồi sinh thương hiệu hiện tại, đổi thương hiệu hoặc bạn không có gì khác ngoài ý tưởng cơ bản, bạn cần biết cách kết nối các dấu chấm giữa công ty của mình và đối tượng mà bạn đang cố gắng tiếp cận.

Đó là nơi mà xây dựng thương hiệu đến.

Một thương hiệu chỉ là một logo và tên dễ nhận biết giúp phân biệt bạn trong một thị trường đông đúc. Mặc dù những yếu tố đó giúp ích, một thương hiệu toàn diện hơn bạn nghĩ. Nó là đỉnh cao của tất cả các khách hàng kinh nghiệm và khách hàng tiềm năng có với công ty của bạn. Một thương hiệu mạnh có thể truyền đạt những gì doanh nghiệp của bạn làm, cách thức hoạt động và lý do tại sao khách hàng của bạn nên tin tưởng bạn hơn đối thủ.

Thương hiệu của bạn sống và hít thở trong các tương tác hàng ngày của bạn với khách hàng, các quyết định bạn đưa ra khi áp dụng màu sắc và hình dạng cho trang web của bạn, thông điệp bạn đăng trên trang web và nội dung của các tài liệu tiếp thị của bạn.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể bắt đầu xây dựng một thương hiệu thực sự hoạt động?

Các yếu tố chính của việc xây dựng thương hiệu

Đối với một số công ty, việc xây dựng thương hiệu có thể giống như một thứ gì đó mà dành riêng cho các doanh nghiệp tên tuổi, thay vì các công ty vừa và nhỏ. Tuy nhiên, xây dựng thương hiệu là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tạo ảnh hưởng trên thị trường.

Xây dựng thương hiệu là cách bạn xác định doanh nghiệp của mình không chỉ với đối tượng bên ngoài, mà cả bản thân bạn và nhóm của bạn nữa. Nó nói về việc tìm kiếm danh tính của bạn và cách nó liên quan đến các giá trị kinh doanh của bạn, ngoài những gì thương hiệu của bạn trông và âm thanh như thế nào. Với ý nghĩ đó, đây là một vài trong số những điều bạn nên suy nghĩ trước khi bắt đầu:

1. Mục đích

Cho dù bạn tin rằng doanh nghiệp của mình độc đáo đến mức nào, sự thật là có vô số công ty khác giống như bạn. Cách duy nhất để tạo sự khác biệt cho bạn, là thể hiện mục đích của bạn như một thương hiệu. Hãy suy nghĩ về những gì bạn đang cố gắng cung cấp cho khán giả của mình, sau đó tự hỏi mình tại sao bạn lại thức dậy mỗi ngày và đi làm để đáp ứng những mục tiêu đó. Spoilers, câu trả lời là không thể kiếm được.

Ví dụ, hãy nhìn vào IKEA bù nhìn tầm nhìn trên trang web của họ. Họ bán đồ nội thất, nhưng họ cũng muốn để tạo ra một cuộc sống hàng ngày tốt hơn cho khách hàng của họ.

Ưu tiên của bạn với tư cách là một công ty có thể là kiếm tiền và phát triển mạnh, nhưng điều đó không phải là mục đích sẽ khiến bạn khác biệt với các đối thủ khác trong cộng đồng của bạn.

2. Cảm xúc

Khách hàng trung bình không chính xác hợp lý. Chẳng hạn, mọi người sẽ trả nhiều hơn hàng ngàn đô la cho một chiếc xe đạp Harley Davidson, hơn là một cỗ máy tương tự làm điều tương tự. Nguyên nhân? Harley sử dụng thương hiệu cảm xúc giúp phát triển cộng đồng cho thương hiệu của họ. Họ cho phép khách hàng của họ cảm thấy như họ là một phần của một gia đình lớn hơn và đó là một phần quan trọng trong nỗ lực xây dựng thương hiệu của họ.

Nền tảng xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu thường dựa vào các kết nối cảm xúc, bởi vì con người vốn dĩ được thúc đẩy để tạo ra các mối quan hệ mới. Chẳng hạn, tâm lý học cho chúng ta biết rằng mọi người có nhu cầu cơ bản để cảm thấy được kết nối với người khác.

Hãy suy nghĩ về cách bạn có thể thu hút khách hàng của bạn về mặt cảm xúc, không chỉ là nhu cầu logic của họ.

3. Tính nhất quán

Khi nói đến việc xây dựng một thương hiệu thực sự phù hợp với bạn, nó rất quan trọng để giữ sự nhất quán trong tâm trí. Trước khi bạn chia sẻ bất cứ điều gì thay mặt cho thương hiệu của bạn, hãy suy nghĩ về những gì nó sẽ làm để tăng cường tính cách hoặc giọng nói hiện tại của bạn. Nếu câu trả lời là không có gì, thì hãy dừng lại và bắt đầu lại.

Đối với một ví dụ tuyệt vời về tính nhất quán thương hiệu, Coca-Cola thực sự nổi bật. Rốt cuộc, nó là một trong những thương hiệu dễ nhận biết nhất trên thế giới. Bất kể những thay đổi mà họ đã thực hiện trong nhiều năm qua, Coca Cola đảm bảo rằng mọi yếu tố tiếp thị của họ hoạt động liền mạch với nhau.

Nền tảng xây dựng thương hiệu

Tính nhấr quán thương hiệu cocacola

Để đảm bảo rằng các khách hàng tiềm năng không phải đấu tranh để hiểu các nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn, hãy xem xét sử dụng một hướng dẫn về phong cách trong toàn công ty để có sự thống nhất tuyệt đối.

4. Tính đa năng

Trong một thế giới mà thay đổi liên tục, điều quan trọng là các doanh nghiệp phải linh hoạt nếu muốn có liên quan. Chẳng hạn, chỉ vì thương hiệu bạn bắt đầu xây dựng hai mươi năm trước hoạt động sau đó, không có nghĩa là nó sẽ hoạt động ngay bây giờ.

Mặc dù tính nhất quán là thứ nên đặt ra tiêu chuẩn cho thương hiệu của bạn, nhưng tính linh hoạt sẽ mang đến cho bạn sức mạnh để thực hiện các thay đổi tạo thêm sự quan tâm đến công ty của bạn và phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh.

Các chương trình xây dựng thương hiệu hiệu quả cần duy trì đủ tính nhất quán để có thể nhận dạng, đồng thời giữ cho mọi thứ tươi mới bất cứ khi nào có thể. Nhìn vào Old Spice chẳng hạn. Trước đây, Old Spice là một thương hiệu thời trang cũ của người Bỉ, nhưng ngày nay, các trang web, bao bì, quảng cáo và sản phẩm mới đã tạo ra sự quan tâm từ một thế hệ hoàn toàn mới.

5. Nhận thức cạnh tranh

Cuối cùng, xây dựng một thương hiệu thực sự hoạt động sẽ luôn đòi hỏi một số hiểu biết sâu sắc về những gì đối thủ của bạn đang làm. Một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể làm cho công ty của mình, là xem đối thủ là một thách thức để cải thiện chiến lược của bạn và tăng các nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn.

Kiểm tra những gì đối thủ của bạn làm và điều chỉnh những nỗ lực của riêng bạn dựa trên những thành công và thất bại của họ. Chẳng hạn, Pizza Hut đã kiểm tra những gì diễn ra trong không gian truyền thông xã hội và đáp ứng mong muốn của khán giả mục tiêu bằng cách hài hước, tích cực và gắn kết.

Bằng cách lắng nghe những gì đang diễn ra trong ngành công nghiệp của họ và tập trung vào mọi yếu tố họ cần trong việc xây dựng thương hiệu, Pizza Hut có thể đáp ứng với khách hàng của họ trước khi Dominos có cơ hội hòa nhập.

Xây dựng thương hiệu: Xác định bản chất của bạn

Được rồi, vì vậy bạn biết những khía cạnh bạn cần để bắt đầu. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để bắt đầu thực sự xây dựng một thương hiệu từ đầu.

Điều đầu tiên cần lưu ý là từ thương hiệu trực tuyến thường tạo ra những suy nghĩ về màu sắc, thiết kế logo và sản phẩm. Tuy nhiên, như bạn đã thấy trong phần trên, một thương hiệu còn nhiều hơn thế. Xây dựng thương hiệu có nghĩa là xây dựng một cơ sở người hâm mộ trung thành, những người hiểu và cộng hưởng với mọi thứ bạn làm và nói.

Dưới đây là các bước xây dựng thương hiệu mà bạn sẽ phải tuân theo, để tạo ra một thương hiệu mà xác thực, hiệu quả và thu hút khách hàng của bạn.

Xây dựng thương hiệu bước 1: Xác định thương hiệu của bạn

Trước tiên, bạn cần quyết định chọn ai là người và thương hiệu của bạn là gì. Nó thường tốt nhất khi nghĩ về thương hiệu của bạn như một người khi bạn bắt đầu, vì điều này sẽ giúp bạn xác định tính cách và chiến lược mà khán giả của bạn có thể kết nối ở mức độ sâu sắc hơn, giàu cảm xúc hơn.

Xem xét dịch vụ hoặc sản phẩm mà doanh nghiệp của bạn cung cấp một cách cẩn thận, suy nghĩ về không gian trong thị trường bạn chiếm và nghiên cứu cả nhu cầu hợp lý và cảm xúc của khách hàng. Từ đó, bạn có thể phát triển một nhân vật thương hiệu thúc đẩy doanh nghiệp của bạn.

Nền tảng xây dựng thương hiệu

Chỉ cần nhìn vào Apple, một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Một phần lý do cho điều đó là Apple có một câu chuyện hấp dẫn mà tất cả về đổi mới và suy nghĩ khác biệt. Khi xác định thương hiệu của bạn, hãy tự hỏi câu chuyện của bạn là gì, bạn làm gì, mà đối thủ cạnh tranh của bạn không?

Xây dựng thương hiệu bước 2: Xây dựng nền tảng của bạn

Khi bạn đã quyết định câu chuyện hoặc sự khác biệt của bạn là gì, bạn sẽ cần chia sẻ nó với thế giới thông qua nền tảng chính xác. Đối với hầu hết các doanh nghiệp, bạn nên bắt đầu với một trang web, rằng bạn có thể phát triển với podcast, video, nội dung và mạng truyền thông xã hội.

Khi xây dựng nền tảng của bạn, hãy nhớ:

  • Hãy xác thực và độc đáo.
  • Xây dựng một danh sách các khách hàng quan trọng cho mục đích email.
  • Đầu tư vào thiết kế đáng nhớ.
  • Hãy kiên định.

Trong khi, những gì mà bạn nói trên nền tảng thương hiệu của bạn sẽ luôn quan trọng để xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ, hãy nhớ rằng bạn không nên bỏ qua cách bạn nói. Hãy nhớ rằng các thương hiệu thành công biết cách nói với một giọng nói độc đáo.

Xây dựng thương hiệu bước 3: Đứng cho một cái gì đó

Dành một chút thời gian để suy nghĩ về tất cả các thương hiệu bạn yêu thích. Hầu hết thời gian, chúng tôi yêu các công ty vì họ đại diện cho (hoặc chống lại), một cái gì đó mà chúng tôi có thể liên quan. Chẳng hạn, thương hiệu bồn tắm và cơ thể (Lush), kết nối với khách hàng thông qua phương pháp kinh doanh đạo đức mạnh mẽ. Những khách hàng tốt bụng sẽ trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm từ thương hiệu cụ thể đó, vì họ biết rằng họ đang hỗ trợ bảo vệ động vật và các đạo đức quan trọng khác.

Khi xây dựng thương hiệu cho khách hàng của bạn, hãy nghĩ về những gì khán giả của bạn tin tưởng và kết quả là công ty của bạn nên tin vào điều gì. Điều này sẽ giúp bạn thiết lập vị trí tình cảm của bạn, và thông báo cho nhân vật của công ty bạn trong tương lai.

Xây dựng thương hiệu bước 4: Có tên và thiết kế logo đẹp

Mặc dù tên và logo đẹp đã tạo nên bản chất hoàn chỉnh cho thương hiệu của bạn, nhưng chúng lại là vấn đề quan trọng cần suy nghĩ. Một thương hiệu mạnh nên dễ dàng nhận ra và sự công nhận bắt đầu bằng tên của công ty bạn. Tên của bạn sẽ xuất hiện trên mọi thứ từ trang web của bạn, đến các mạng xã hội, sản phẩm của bạn và các chiến dịch tiếp thị.

Đồng thời, nó không đủ để chỉ có một cái tên dễ nhận biết. Mọi người sẽ thường xuyên liên kết các thương hiệu với thiết kế logo công ty của họ. Khi bạn xem xét logo của mình, hãy lưu ý đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn tạo và nhu cầu của khán giả. Một logo tốt không chỉ xác định những gì công ty của bạn làm, mà còn giúp xây dựng niềm tin và kéo các yếu tố khác nhau của thương hiệu của bạn lại với nhau.

Xây dựng thương hiệu bước 5: Cung cấp giá trị

Giá trị gia tăng là một thứ mà tất cả các doanh nghiệp cần phải suy nghĩ khi xây dựng thương hiệu. Điều quan trọng, giá trị không chỉ là giá của thương hiệu của bạn. Bạn có thể tập trung vào sự lãnh đạo trong thị trường của mình, bằng cách có những sản phẩm tốt nhất trong ngành của bạn. Mặt khác, bạn có thể xem xét hoạt động xuất sắc, bằng cách cung cấp các sản phẩm tuyệt vời với giá thấp. Một số doanh nghiệp thậm chí xác định thương hiệu của họ bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt mà khách hàng của họ yêu thích.

Khi bạn nghĩ về giá trị mà thương hiệu của bạn có thể mang lại, hãy nghĩ về điều gì làm cho công ty của bạn khác biệt với các tên tuổi khác trong ngành của bạn. Hãy suy nghĩ về những lợi ích mà bạn có thể cung cấp để chạm vào cảm xúc của khách hàng.

Bước tiếp theo trong xây dựng thương hiệu: Trao quyền cho khách hàng của bạn

Hãy nhớ rằng, bạn không nhất thiết phải kiểm soát thương hiệu của mình. Mặc dù bạn có thể thiết lập hướng đi cho thương hiệu của mình, nhưng công ty của bạn sẽ được cảm nhận như thế nào là điều được xác định bởi khách hàng và các khách hàng tiềm năng khác trong tương lai.

Với một số chú ý cẩn thận về lòng trung thành với thương hiệu, các công ty có thể biến người dùng của họ thành đại sứ thương hiệu - những cá nhân độc đáo truyền bá ý tưởng về thương hiệu của bạn sang các mạng mới. Hãy suy nghĩ về những gì bạn có thể làm để phát triển mối quan hệ của bạn với khách hàng và biến họ không chỉ thành doanh số lặp lại mà còn ủng hộ cho thương hiệu mà bạn xây dựng.

Trao quyền cho khách hàng của bạn là một phần thiết yếu để xây dựng một thương hiệu tiếp tục phát triển trong tương lai gần. Rốt cuộc, quá trình xây dựng thương hiệu bắt nguồn từ khả năng hình thành cảm xúc, ký ức và mối quan hệ lâu dài giữa công ty và khách hàng của bạn.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể trao quyền cho khách hàng với thương hiệu của bạn?

1. Thương hiệu khán giả của bạn

Trước tiên, rất nhiều chuyên gia thương hiệu khuyên bạn nên tạo một thuật ngữ thương hiệu để sử dụng khi đề cập đến khách hàng và nhân viên của bạn. Hãy suy nghĩ về personas người dùng của bạn và cách bạn có thể xác định chúng. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra lòng trung thành giữa các khách hàng bằng cách khiến họ cảm thấy như thể họ là một phần của một bộ tộc cụ thể, hoặc theo sau. Chào mừng mỗi khách hàng mới vào bộ lạc của bạn và cho họ thấy rằng trở thành một phần của thương hiệu của bạn là một điều gì đó có giá trị.

2. Phần thưởng và niềm vui

Ngày nay, rất nhiều thương hiệu khác nhau sử dụng các chương trình phần thưởng để giúp khuyến khích kinh doanh liên tục từ khách hàng của họ. Tuy nhiên, một cách tốt hơn để tạo ảnh hưởng thực sự đến khách hàng của bạn là thiết lập một chương trình cho những hành động tử tế ngẫu nhiên. Nói cách khác, hãy tặng khách hàng những món quà và phần thưởng bất ngờ.

Thay vì cung cấp phần thưởng hoàn toàn ngẫu nhiên, hãy cố gắng xác định khách hàng nhiệt tình và tích cực nhất của bạn và gửi cho họ thứ gì đó thưởng cho họ vì là những khách hàng khao khát như vậy. Điều này sẽ giúp bạn xác định và làm phong phú những người ủng hộ thương hiệu của bạn.

3. Kết nối trực tiếp với khách hàng

Công nghệ có sẵn ngày nay có nghĩa là việc giữ cho các chiến lược truyền thông của bạn hoàn toàn kỹ thuật số trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể kết nối thông qua các chiến dịch email và phương tiện truyền thông xã hội để thu hút khán giả của bạn. Vấn đề duy nhất là, bạn đã thiếu các hóa chất của một tương tác cá nhân.

Khi chúng ta kết nối trực tiếp với ai đó, não của chúng ta sẽ giải phóng Oxytocin, đây là chất hóa học giúp tạo cảm xúc và trí nhớ. Tương tác cá nhân thông qua các cuộc gọi điện thoại, thư trực tiếp và thậm chí các sự kiện có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ hơn với các khách hàng bạn muốn giúp bạn xây dựng thương hiệu.

4. Nhớ cá nhân hóa

Cuối cùng, khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, cá nhân hóa chưa bao giờ quan trọng hơn. Mọi người đều thích cảm thấy như thể họ là một cái gì đó đặc biệt, và điều chỉnh trải nghiệm thương hiệu của bạn xung quanh khách hàng cá nhân và ý tưởng có thể giúp đảm bảo kết nối thương hiệu sâu sắc hơn.

Nếu bạn bắt đầu cá nhân hóa mọi thứ bạn làm từ khi bạn bắt đầu xây dựng thương hiệu, bạn sẽ thấy nó dễ dàng hơn để phân khúc đối tượng của bạn và cung cấp các giải pháp tiếp thị và truyền thông hấp dẫn hơn khi công ty của bạn tiếp tục phát triển.

Chiến lược xây dựng thương hiệu: Sử dụng phương tiện truyền thông mới nhất

Thật khó để nói rằng việc xây dựng thương hiệu luôn là một sự cân nhắc quan trọng đối với bất kỳ công ty nào. Tuy nhiên, nó không bao giờ cần thiết hơn ngày hôm nay. Nhờ sự phát triển của internet, khách hàng mới và khách hàng hiện tại của bạn liên tục bị ngập trong hàng tá, thậm chí hàng trăm cơ hội mua hàng mới và các công ty mà họ có thể tương tác.

Bằng cách truy cập các phương tiện truyền thông mới nhất, từ các nền tảng xã hội, đến các trang web, tiếp thị video và hơn thế nữa, nó có thể cải thiện trải nghiệm xây dựng thương hiệu của bạn và phát triển một cái gì đó thực sự sáng tạo và lâu dài. Dưới đây là một số chiến lược xây dựng thương hiệu tốt nhất để bạn bắt đầu:

Xây dựng thương hiệu: Blog và sử dụng nội dung (rất nhiều)

Mặc dù bạn có thể bắt đầu xây dựng thương hiệu trên trang web của mình và hy vọng khách hàng nhận ra những gì bạn đại diện khi họ đọc mô tả sản phẩm của bạn và các trang về Giới tính, nhưng điều đó dễ tạo ra tác động hơn khi bạn tạo ra nội dung độc đáo, có giá trị.

Càng nhiều nội dung bạn sản xuất thay mặt cho thương hiệu của bạn, từ blog, đến podcast, và nhiều hơn nữa, bạn sẽ càng tạo ra sự phổ biến cho công ty của mình. Không chỉ khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao thương hiệu của bạn, mà bạn sẽ bắt đầu phát triển sự hiện diện của mình trực tuyến với thứ hạng SEO lớn hơn và các phương tiện truyền thông xã hội.

Trong những năm qua, viết blog một mình đã phát triển thành một giải pháp tiếp thị mang lại thêm 126% khách hàng tiềm năng, 434% trang được lập chỉ mục và hơn 55% khách truy cập.

Xây dựng thương hiệu: Hãy là nơi khán giả của bạn

Nói về phương tiện truyền thông xã hội, nó là một trong những chiến lược xây dựng thương hiệu có đòn bẩy cao nhất hiện nay. Các công ty thuộc mọi hình dạng và quy mô đang nhận ra lợi ích của Twitter, LinkedIn, Facebook và YouTube.

Phương tiện truyền thông xã hội cho phép bạn xây dựng các mối quan hệ mà mọi thành viên khán giả muốn tạo ra với thương hiệu yêu thích của họ. Bởi vì các nền tảng này vốn mang tính cá nhân và cảm xúc, chúng cho phép bạn phát triển một cái gì đó đặc biệt với khán giả của mình thông qua các tin nhắn, cập nhật thường xuyên và thậm chí là dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Trong khi các hình thức kết nối mạng khác vẫn có thể quan trọng, chiến lược truyền thông xã hội có thể là một yếu tố thiết yếu để xây dựng thương hiệu cho bất kỳ công ty hiện đại nào.

Xây dựng thương hiệu: Giám sát cuộc trò chuyện

Khi bạn xây dựng một thương hiệu, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn không chỉ mù quáng đẩy một quan điểm nhất định mà không tính đến ý kiến ​​của khán giả. Bất cứ điều gì mọi người đang tìm kiếm khi tìm kiếm công ty của bạn trên Google hoặc phương tiện truyền thông xã hội, hãy cho biết họ nghĩ gì về nó - cũng như bất kỳ vấn đề nào họ có thể gặp phải.

Theo dõi những gì mọi người đang tìm kiếm và nơi xếp hạng trang web của bạn cho các tìm kiếm khác nhau trong các trang kết quả là rất quan trọng. Có rất nhiều công cụ và phần mềm có thể giúp bạn làm điều này. Ngay cả khi bạn phát hiện ra rằng nhận thức về thương hiệu của bạn phần lớn là tiêu cực, cách tiếp cận tích cực của bạn sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề trước khi nó đi quá xa.

Xây dựng thương hiệu: Làm việc với các đối tác uy tín

Bắt đầu hợp tác với các tổ chức và người có ảnh hưởng khác nhau là một chiến lược tuyệt vời để xây dựng một thương hiệu gây được tiếng vang với khán giả của bạn. Cho dù bạn bắt đầu xây dựng thương hiệu của mình từ đầu, hoặc cải thiện các nỗ lực xây dựng thương hiệu hiện tại, các mối quan hệ đối tác phù hợp có thể mở ra cho bạn những khách hàng mới và danh tiếng tốt hơn.

Mặc dù nó rất hấp dẫn khi nghĩ rằng mọi tổ chức khác là đối thủ cạnh tranh trên thị trường ngày nay, nhưng điều đáng chú ý là việc cõng ảnh hưởng của người khác là một cách tuyệt vời để tăng cường nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn. Hãy suy nghĩ về cách bạn có thể sử dụng quan hệ đối tác để phát triển và phát triển công ty của bạn, và làm cho danh tiếng thương hiệu của bạn thậm chí còn lan tỏa hơn.

Xây dựng thương hiệu: Cung cấp trải nghiệm đa kênh thực sự

Cuối cùng, hãy nhớ rằng bất kể bạn làm gì, những nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn nên được tích hợp liền mạch từ kênh này sang kênh tiếp theo. Khách hàng của bạn sẽ có thể mong đợi trải nghiệm tương tự bất kể họ có đang tương tác với bạn tại cửa hàng, qua phương tiện truyền thông xã hội, thông qua một podcast hoặc trên blog trực tuyến của bạn hay không.

Hôm nay, khách hàng của Vĩ kỳ vọng rằng bất kể tương tác của họ diễn ra ở đâu, họ sẽ có thể tận hưởng cùng cá nhân hóa, tính cách, dịch vụ khách hàng và lợi ích. Dành thời gian để đảm bảo rằng thông tin liên lạc của bạn được tích hợp đầy đủ trên tất cả các kênh.

Xây dựng thương hiệu: Khi nghi ngờ - hãy thuê

Xây dựng thương hiệu là một điều khó khăn.

Xây dựng một thương hiệu thực sự làm việc cho công ty của bạn thậm chí còn khó khăn hơn.

Qua nhiều năm, thương hiệu của bạn sẽ trải qua một loạt các thay đổi, phát triển về sức mạnh hoặc thoái trào theo thời đại. Trong chu trình xây dựng thương hiệu, những thay đổi, hoàn cảnh và sự kiện mới có thể đưa ra một loạt các cơ hội và thách thức cho phép bạn thiết lập lại bản thân, phát triển và phát triển.

Điều quan trọng mà các công ty cần nhớ là việc xây dựng thương hiệu không phải là một điều duy nhất. Bạn cần phải xác định thương hiệu của mình, phân biệt thương hiệu, giới thiệu nó với thế giới và thậm chí xem lại những gì bạn đại diện cho mọi lúc mọi nơi.

Trong một thế giới mà thương hiệu của bạn là thứ duy nhất thực sự khiến bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, nếu bạn không chắc chắn rằng bạn có thể tự mình tạo ra thứ gì đó thực sự vững chắc, thì bạn có thể cần phải thuê một người có thể.

Xây dựng thương hiệu là một nỗ lực không ngừng được củng cố với mỗi bước bạn thực hiện. Đôi khi, chỉ cần đảm bảo rằng bạn bắt đầu đi đúng hướng với các chuyên gia thương hiệu chuyên nghiệp có thể cứu bạn khỏi nhiều năm bối rối, đau lòng và mất lợi nhuận.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG
Chuyên: thiết kế profile (hồ sơ năng lực) công ty – thiết kế logo, thiết kế lịch tết…
VPĐD: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com
 
Tin tức khác

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG

Địa chỉ: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com

 

Kết nối cùng chúng tôi