Durex  gây ấn tượng với thiết kế logo mới gợi cảm
Bài viết mới nhất

Durex gây ấn tượng với thiết kế logo mới gợi cảm

Durex gây ấn tượng với thiết kế logo mới gợi cảm, tình dục luôn là một phần của cuộc sống không thể tách rời, thiết kế logo durex vừa mang nét quyến rũ, vừa mang sự hiện đại đáng yêu.

Durex  gây ấn tượng với thiết kế logo mới như thế nào?

Durex, một trong những nhà sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới, đã tiết lộ một bộ nhận diện thương hiệu mới được thiết kế bởi Havas London, trong nỗ lực khẳng định vị thế của mình như một nhà hoạt động đấu tranh cho "thực tế tích cực" của tình dục.

Durex  gây ấn tượng với thiết kế logo mới gợi cảm

Một bổ sung mới khác cho phong trào thiết kế phẳng, logo mới của Durex loại bỏ kiểu dáng lồi, phản chiếu ban đầu trong khi vẫn duy trì hình dạng hình thoi. Nó đã thoát khỏi ánh sáng chói để tên 'x' của tên này nổi bật hơn, cảm thấy phù hợp, vì điều này chỉ nhấn mạnh vào tính chất xếp hạng X của các sản phẩm. Dấu hiệu đơn giản, hiện đại hơn này là một xu hướng khác mà chúng ta đang thấy ngày càng nhiều (và một cái gì đó bạn có thể đọc tất cả về hướng dẫn thiết kế logo của chúng tôi).

Thương hiệu của Havas cũng bao gồm một kiểu chữ bespoke mới của Colophon Foundry, với một cái tên đơn giản nhưng hiệu quả: One Night Sans. Trò chơi thú vị này với cụm từ 'tình một đêm' chắc chắn là yếu tố được đánh giá cao nhất của Twitter về danh tính mới. Nếu bạn được truyền cảm hứng để tăng phông chữ của mình, hãy xem danh sách các phông chữ miễn phí tốt nhất.

Durex  gây ấn tượng với thiết kế logo mới gợi cảm

Nhưng mặc dù tên kiểu chữ vui nhộn, Durex không vặn vẹo. Elliot Harris, giám đốc điều hành sáng tạo toàn cầu của RB tại Havas nói rằng thương hiệu này "có thể là công việc quan trọng nhất chúng tôi từng làm", định vị thương hiệu 91 tuổi này là một nhà hoạt động chống lại sự kỳ thị và cấm kỵ tình dục. Một loạt các áp phích tuyên bố 'khiêu dâm không phải là chuẩn mực' và 'STD là hoàn toàn có thật' (tất cả dựa trên những phát hiện của Khảo sát tình dục toàn cầu năm 2017 của Durex) đi kèm với diện mạo mới.

Chúng tôi yêu cái nhìn sạch hơn. Havas nói rằng "cần một nhãn hiệu thương hiệu hoạt động như một dấu ấn của sự xác thực và tin cậy", và logo mới, ít bóng hơn chắc chắn làm cho chúng ta cảm thấy tốt đẹp và an toàn (ý định chơi chữ).

Durex  gây ấn tượng với thiết kế logo mới gợi cảm

Thật tuyệt khi thấy một cảm giác mới về hoạt động thương hiệu từ Durex (chúng tôi chắc chắn muốn nghĩ rằng thiết kế có thể thay đổi thế giới). "Đừng nhầm lẫn, đây là một cam kết đúng đắn", Harris nói. Chúng tôi hoan nghênh Durex vì tham vọng của nó - và đã khiến chúng tôi bật cười với cái tên kiểu chữ đó.

(theo nguồn creativebloq.com)

Tin tức khác

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG

Địa chỉ: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com

 

Kết nối cùng chúng tôi