50 Logo hoạt hình tạo cảm hứng thiết kế logo cho bạn
Bài viết mới nhất

50 Logo hoạt hình tạo cảm hứng thiết kế logo cho bạn

50 logo hoạt hình tạo cảm hứng cho bạn trong việt thiết kế logo công ty một cách sáng tạo và độc đáo rút ngắn khoảng cách trong việc xây dựng thương hiệu thành công.

Ấn tượng ban đầu mạnh mẽ và quan trọng không chỉ là người khi gặp nhau lần đầu tiên mà logo thương hiệu cũng vậy một thương hiệu mới thành lập thiết kế logo ấn tượng kiểu như logo hoạt hình đưới đây  cũng là cách để bạn tạo sự khác lạ, độc đáo giúp khách hàng ghi nhớ .Không có cách nào đúng hay sai để tạo ra một logo đáng nhớ, chỉ có những cách tiếp cận khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào một kỹ thuật khác thường mang lại kết quả phi thường: kết hợp logo của bạn với thiết kế nhân vật hoạt hình!

Mặc dù giả định chung rằng logo hoạt hình phù hợp để tiếp thị đối tượng trẻ, nhưng niềm tin này thực sự khác xa với sự thật. Sử dụng một nhân vật hoạt hình như một phần của logo Thiết kế tổng thể của bạn có thể làm cho biểu tượng nhận diện thương hiệu của bạn nổi bật giữa đám đông và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng của bạn, bất kể tuổi tác, nghề nghiệp hoặc sở thích của họ. Nếu một thiết kế nhân vật hoạt hình thực sự được kết hợp một cách khéo léo với tên thương hiệu công ty, kết quả cuối cùng có thể vượt quá mong đợi.

Tổng hợp 50 logo hoạt hình dễ thương tạo cảm hứng cho thiết kế logo của bạn

thiet ke logo hoat hinh

Bắt đầu với nhân vật Bugs Bunny yêu thích và nổi tiếng của chúng tôi, người xuất hiện trên thiết kế logo Looney Tunes thường xuyên hơn bất kỳ nhân vật nào trong kho vũ khí của họ. Khá hấp dẫn, phải không ?

logo hoat hình

Thương hiệu này đã có một logo khá hấp dẫn, được thiết kế với các màu sắc thu hút sự chú ý nhất: đỏ và vàng, và bao gồm một nhân vật gà mái hạnh phúc xuất hiện để giơ ngón tay cái lên!

logo hoat hinh

Nhân vật chó là một lựa chọn khá phổ biến cho logo hoạt hình và tại sao lại như vậy. Rõ ràng, các nhà thiết kế đã lợi dụng những chú chó được coi là người bạn tốt nhất của con người, và làm cho chú chó này trông cực kỳ thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ.

logo hoat hình

Một con vịt màu vàng luôn gợi lên ý nghĩa tích cực, đặc biệt là khi kết hợp với nước! Chà, rõ ràng Boston Duck Tours nhận thức rõ về thực tế này, vì đây chính xác là những gì họ đã mô tả trong logo hoạt hình của họ.

logo hoat hinh

Cua thường phun bọt, bia hấp dẫn hơn với bọt có lẽ vì lẽ đó mà hình ảnh chúa cua đội trưởng đang háo hức thưởng thức lia bia của mình với tâm trạng đầy hứng khởi.

logo hoat hinh

Một logo nổi tiếng khác: nhân vật ma nổi tiếng Ghostbuster, bị bắt trong một biển cấm ma. Logo mang tính biểu tượng này thực sự được tạo ra bởi một trong những nhà sản xuất phim.

logo hoat hinh

Nhà hàng thức ăn nhanh này đã có một logo hoạt hình siêu ngon trông có hình nhân vật sandwich. Bánh sandwich không chỉ đại diện cho thực phẩm thực tế mà còn được thiết kế liếm miệng miêu tả nó ngon như thế nào.

logo hoat hinh

Logo hoạt hình độc đáo, mô tả một anh chàng khỏa thân mặc thiết bị lặn. Các nhà thiết kế bằng cách nào đó đã làm cho nó vui vẻ và có thể chấp nhận được trong khi vẫn mô tả ý tưởng về không có gì ngoài lặn lặn.

logo hoat hinh

Chà, chắc chắn đó là một thiết kế nhân vật độc đáo! Xe đạp bia Lenny đã đi đến một logo hoạt hình vui nhộn chứa một nhân vật bia kẹt trên bánh xe với khuôn mặt dễ thương và đang uống bia.

logo hoat hinh

Dưới đây là một ví dụ về một thương hiệu đã biến đổi tên của họ thành một minh họa logo. Bánh pizza Pirate Pirate đã cho một nhân vật hoạt hình cướp biển cầm một miếng bánh pizza hấp trong tay. Thật là một logo vui miệng!

logo hoat hinh

Một nhân vật siêu anh hùng bò? Tại sao không nếu nó là một phần của logo hoạt hình cho một công ty sữa, tạo ấn tượng rằng những ly sữa này chỉ đơn giản là tuyệt vời.

logo hoat hinh

Ở đây có logo hoạt hình của một câu lạc bộ cricket đã quyết định bỏ lại những thứ nhàm chán phía sau và chọn một nhân vật bồ nông xấu xa cầm một con dế cricket biểu tượng. Mát mẻ!

logo hoat hinh

Nhà hàng cá này đã lấy logo hoạt hình mô tả một nhân vật cá màu xanh dễ thương trên một chiếc đĩa được bao quanh bởi một số khoai tây chiên và một quả chanh. Dễ thương và vui miệng.

logo hoat hinh

Sử dụng một nhân vật hoạt hình mỉm cười luôn là một cách tuyệt vời để nâng cấp giao diện cho logo của bạn. Hudson Hudson là ví dụ điển hình. Họ đã sử dụng một thợ mộc đẹp trai với một cái búa để làm cho logo của họ trở nên độc đáo.

logo hoat hinh

Đúng như tên của thương hiệu gợi ý, công ty này đã chọn một nhân vật hoạt hình con ong dễ thương cho thiết kế logo của họ và họ cũng tô màu nó bằng màu vàng và đen là màu ong truyền thống.

logo hoat hinh

Một logo gấu mát mẻ mô tả một công ty chạm khắc các tác phẩm điêu khắc tuyệt vời bằng gỗ. Vì rất nhiều người trong số họ chạm khắc trên thực tế là gấu, họ đã quyết định chọn loại nhân vật động vật này cho logo hoạt hình của họ.

logo hoat hinh

Trước hết, một thương hiệu khá thú vị cho một loại nước sốt tiêu: Dizzy Dog. Rõ ràng, nước sốt này nóng đến mức nó thực sự có thể khiến bạn choáng váng, nhưng điều thú vị hơn nữa về thương hiệu này là thiết kế nhân vật hoạt hình vui nhộn mà họ sử dụng.

logo hoat hinh

Một con khỉ vui tươi cầm một miếng pizza và một cốc bia là sự lựa chọn hoàn hảo của thương hiệu này để mô tả công việc kinh doanh của nó theo một cách thú vị, thu hút sự chú ý. Logo hoạt hình của họ nói về một nơi mà bạn có thể ăn thức ăn ngon và vui chơi.

logo hoat hinh

Một logo hoạt hình bắt mắt của một chiếc xe tải pizza không chỉ mô tả những nhân vật hoạt hình vui vẻ ném bột lên không trung mà còn sử dụng cờ Ý làm nền, chắc chắn gợi lên ý nghĩa của một chiếc bánh pizza siêu ngon!

logo hoat hinh

Ngày xửa ngày xưa, các nhà thiết kế đã chọn một nhân vật hoạt hình rồng dễ thương mà mọi người thường liên quan đến những câu chuyện cổ tích bổ sung hoàn hảo cho chính thương hiệu. Được miêu tả như một nghệ sĩ cho một ý tưởng về sự sáng tạo của những kẻ đứng sau thương hiệu!

logo hoat hinh

Dưới đây là một logo nổi tiếng với một thông điệp bí mật bên trong thiết kế của nó. Cô gái nhăn nheo dễ thương với bím tóc của Wendy đã được thiết kế một chiếc cổ áo tạo thành chữ "mẹ bầu". Những người tạo ra logo được biết đến rộng rãi này muốn nó gợi lên ý nghĩa của các bữa ăn nấu tại nhà. Khéo léo đúng không?

logo hoat hinh

Ví dụ sống động rằng phim hoạt hình không chỉ dành cho trẻ em! Logo Social Media Examiner  kết hợp một người khám phá cậu bé dễ thương với kính lúp đã trở thành biểu tượng của sự chuyên nghiệp và năng lực trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội.

logo hoat hinh

Chú chim phi công đáng yêu này chắc chắn là một bổ sung khá hấp dẫn cho logo của trang web Daily Flock, mang lại cảm giác rằng nó thực sự có thể nhanh chóng cung cấp các giao dịch mua sắm tốt nhất cho bạn.

logo hoat hinh

Một logo hoạt hình hài hước với một con đại bàng vui nhộn. Được minh họa khéo léo với những con bọ trên răng và mũ bảo hiểm trên đầu, con đại bàng đang cười rộng rãi này thực sự đại diện cho một nhóm người đi xe đạp.

logo hoat hinh

Công ty của chú chú Speedo, đã sửa chữa xe hơi để lấy logo hoạt hình đầy màu sắc ngọt ngào để thu hút du khách. Chiếc xe màu đỏ dễ thương cũng được thiết kế với nắp để trông thậm chí còn vui tươi hơn.

logo hoat hinh

Lấy logo hoạt hình tròn ngọt ngào với hình minh họa ngộ nghĩnh ở bên trong là chiến lược của The Dock Box và nó đã hoạt động. Họ minh họa một nhân vật hộp mang thức ăn cho một con mòng biển bổ sung cho khẩu hiệu của thương hiệu.

logo hoat hinh

Không có nhiều nhân vật hoạt hình nhưng một minh họa cối xay gió đẹp như vậy với một đàn chim bay và mặt trời phía sau, truyền tải sự thư giãn và những ký ức dễ chịu, mà chúng tôi đã quyết định đưa nó vào bộ sưu tập logo hoạt hình của mình.

logo hoat hinh

Thật là một cách tốt đẹp để mô tả một doanh nghiệp kiểm soát dịch hại! Bằng cách sử dụng một nhân vật hoạt hình. Logo đã khéo léo kết hợp biểu tượng hình chữ thập (xương chéo) với một nhân vật chuột trong logo hoạt hình của họ. Chắc chắn là một sự lựa chọn tốt hơn một con gián, phải không?

logo hoat hinh

Một nhân vật hoạt hình phi thường, một ngôi nhà trong bồn tắm, là sự lựa chọn của nhà thiết kế logo hoạt hình này. Theo giải thích của họ, họ muốn làm cho logo vui vẻ và thân thiện, giống như chủ sở hữu của công ty.

logo hoat hinh

Một thiết kế logo hoạt hình vui nhộn của một trang web về khám phá thông tin trực tuyến. Thương hiệu này đã cho một nhân vật con ong siêu dễ thương và đầy màu sắc đi đôi với từ ngữ buzz buzz trong slogan.

logo hoat hinh

Nó gần như không thể có một chú chó trong tên thương hiệu của bạn và không sử dụng hình minh họa con chó trong logo của bạn. Những người này đã cho một phác thảo đơn giản minh họa của một con chó. Ngoài ra, họ đã thiết kế logo của họ trong hình dạng của một miếng pizza hình tam giác.

logo hoat hinh

Trong logo hoạt hình của họ, NJ Thỏa thuận kết hợp một nhân vật với loa trông giống như một người bán đấu giá. Nghề này thường liên quan đến các giao dịch, đó chính xác là lý do tại sao loại nhân vật này hoàn toàn phù hợp với logo thương hiệu này.

logo hoat hinh

Chà, làm thế nào để bạn minh họa một sân golf thu nhỏ được cho là hoang dã và cực đoan? Rõ ràng, bằng cách sử dụng một nhân vật cá hoang dã với một quả bóng golf trong miệng, một cây gậy golf trong tay và đưa ngón tay cái lên. Siêu độc đáo phải không?

logo hoat hinh

Dưới đây là một ví dụ về logo hoạt hình thời trang, biểu tượng của cửa hàng trang sức Robinson,. Thiết kế logo của họ bao gồm một nhân vật chuột, cầm một chiếc đồng hồ bỏ túi, được minh họa trên nền tròn đầy màu sắc.

logo hoat hinh

Thương hiệu hàng đầu EskiMoo Cảnh chắc chắn đã phát cuồng với sự lựa chọn logo của họ. Họ đã cho một nhân vật bò vui vẻ và mát mẻ ngồi trên một khối băng, mặc quần áo eskimo và uống một ly sữa.

logo hoat hinh

Dưới đây là một nhân vật hoạt hình độc đáo nhưng hoàn toàn tương ứng với việc kinh doanh thương hiệu. Người tạo ra logo hoạt hình đã cho nhân vật bao cao su này một cái nhìn tuyệt vời bằng cách thiết kế anh ta với một cái lưỡi và làm dấu hiệu của sừng.

logo hoat hinh

Chà, đúng như cái tên gợi ý, rõ ràng bạn không thể đi tìm một nhân vật khác ngoài một con chó. Fetch That Site đã sử dụng một nhân vật chó dễ thương giữ xương trong miệng như một linh vật, cũng như bổ sung cho logo của họ.

logo hoat hinh

Một sự lựa chọn hoàn hảo về logo hoạt hình cho một công ty có khẩu hiệu là Tìm kiếm mà không sợ: một tên cướp biển mỉm cười dễ thương với một thanh kiếm. Là một biểu tượng của lòng dũng cảm, anh chàng này cũng có một chiếc áo choàng làm cho anh ta trông giống như một anh hùng.

logo hoat hinh

Khá đúng nghĩa thể hiện thương hiệu của họ, công ty này đã tạo ra logo hoạt hình của họ với một bộ đồ khỉ dễ thương, mũ bảo hiểm màu vàng, thắt lưng với các công cụ và một cây búa trong tay.

logo hoat hinh

Logo này đã cho một nhân vật sâu tequila theo chủ đề cầm một chai rượu tequila và đội một chiếc mũ sombrero. Logo hoạt hình khá đáng nhớ này đại diện cho khách truy cập tiềm năng của họ, và mô tả một loại đồ uống có cồn.

logo hoat hinh

Không chỉ là một chiếc lốp mà một nhân vật hoạt hình lốp xe siêu nhanh và tràn đầy năng lượng được nhân cách hóa với chiếc mũ cao bồi, răng và mắt. Logo hoạt hình này là sự lựa chọn hoàn hảo của Hot Rod Power Tour vì nó dễ dàng gợi lên ý nghĩa của trải nghiệm thú vị .

logo hoat hinh

Không có gì đáng ngạc nhiên khi một thương hiệu thể hình đã chọn một nhân vật rất khó tính trong logo hoạt hình của họ. Họ thậm chí còn minh họa người đàn ông cơ bắp đang cầm một tập bản đồ lớn trên đầu, truyền tải rằng mọi du khách của môn thể dục này đều có cơ hội trở nên siêu mạnh.

logo hoat hinh

Bạn không bao giờ có thể sai với một nhân vật hoạt hình khi tên thương hiệu của bạn có chứa một con vật, giống như trường hợp này: BigDog đã tìm kiếm một nhân vật chó có vẻ ngoài cứng rắn với một hình xăm bổ sung cho logo của họ.

logo hoat hinh

 Bugbee Chimney Works đóng đinh nó với sự lựa chọn logo của họ - một nhân vật con ong, chưa kể rằng tên thương hiệu chính nó có chứa từ ong

logo hoat hinh

Ý tưởng đằng sau logo hoạt hình của Whoa Dog là thực sự đại diện cho một chú chó bị gò bó. Các nhà thiết kế cuối cùng đã đưa ra một minh họa mô tả một con chó đến cuối sợi dây của mình. Vui và độc đáo!

logo hoat hinh

Một logo hoạt hình mô tả một cửa hàng thú cưng cho động vật kỳ lạ: Repto Land. Logo không chỉ mô tả một nhân vật thằn lằn dễ thương mà còn đưa du khách đi đến một địa điểm kỳ lạ xa xôi. 

logo hoat hinh

Nhân vật ếch duy nhất trong bộ sưu tập logo hoạt hình này. Look2see đã khéo léo thiết kế chú ếch của mình bằng kính nhìn vào tờ báo, do đó hướng người xem chú ý đến nội dung của chúng.

logo hoat hinh

Không phải định nghĩa về sự dễ thương nhưng chắc chắn một nhân vật bắt mắt là sự lựa chọn của Smokin Double D phe. Họ đã tìm kiếm một nhân vật lợn rừng đỏ trong logo hoạt hình của họ 

logo hoat hinh

Không phải tất cả các logo hoạt hình đều dễ thương! Điều này minh họa một anh chàng khó khăn cầm điếu xì gà bằng răng, mang lại cảm giác siêu khó khăn và quyết đoán.

Bộ sưu tập này làm bạn cười, phải không? Không có thêm đối số là cần thiết. Nếu logo của bạn quản lý chỉ đơn giản là đặt một nụ cười trên khuôn mặt khán giả của bạn, thì đây là cách bạn biết bạn đã đi đúng hướng để thành công!

(Sưu tầm)

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG
Chuyên: thiết kế profile (hồ sơ năng lực) công ty – thiết kế logo, thiết kế lịch tết…
VPĐD: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com
Tin tức khác

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG

Địa chỉ: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com

 

Kết nối cùng chúng tôi