50 Font chữ thiết kế logo đẹp
Bài viết mới nhất

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Nếu bạn đang thiết kế logo mà chưa biết chọn font chữ nào hiện đại phù hợp thì bộ 50 font chữ thiết kế logo đẹp này sẽ là nguồn cảm hứng cho bạn lựa chọn.

Lựa chọn font chữ cho thiết kế logo công ty bạn

Việc lựa chọn font chữ thích hợp cho việc thiết kế logo công ty chưa bao giờ là dễ dàng kế cả những họa sĩ thiết kế chuyên nghiệp. Ngoài yếu tố dễ đọc, đơn giản, phóng to hay thu hỏ không ảnh hưởng đến ý nghĩa logo thì tính hiện đại sang trọng và có sự khác biệt luôn được đề cao. Đôi khi những font chữ quen thuộc quá các nhà thiết kế còn tự tạo cho mình một font chữ riêng cho thiết kế của mình bằng cách thay đổi đường nét của những font chữ cũ cho có sự khác biệt, tạo điểm nhấn cho logo của mình thiết kế. Nhưng để làm được điều đó thì ít nhất bạn cũng phải chọn được font chữ nền phù hợp với biểu tượng logo của mình. Thông thường những font chữ mang tính sáng tạo và hiện đại bạn buộc phải có tài khoản trả phí cho nó. Nhưng với bộ 50 Font chữ sau đây bạn hoàn toàn được miễn phí để dành cho việc thiết kế logo đẹp hơn nhé

Font Leoscar

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Bộ phông chữ hiện đại này được thiết kế bởi Faridul Haque có cả phiên bản không chân và có chân. Bộ không chân gọn gàng và sạch sẽ với các đường cong phong cách khác nhau và các góc thẳng. Phiên bản có chân phần mở rộng mỏng, nhỏ với đầu nối đường cong gọn gàng. Chữ thường trong Leoscar được làm tròn và thanh nhã và có thể hoạt động tốt trong các đoạn văn ngắn.

Azonix

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Fontchữ tối giản hình học này mang tính chất hiện đại được thiết kế bởi Mixo!. Tất cả các mọi ký tự được thiết kế tỉ mỉ để chúng có thể đứng trên một dòng. Azonix là một phông chữ sự lựa chọn tuyệt vời cho các tiêu đề và logo. Chữ  A mà không có đường chéo mang lại cho Azonix sự khác biệt và hiện đại.

Munich

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Font chữ viết hoa tối giản là công cụ tuyệt vời cho nhiều loại thiết kế. Munich có một cái nhìn và cảm nhận duy nhất, hoàn hảo cho các tiêu đề và logo mạnh mẽ. Các chữ cái kéo dài và cô đọng trong phông chữ này có một đường chéo thấp tạo cho nó một cơ sở trực quan mạnh mẽ. Các thiết kế độc đáo của Q và Z là một bổ sung tuyệt vời cho bộ này.

Manrope

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Khi nói đến kiểu chữ hiện đại Manrope thực sự là một bộ font tuyệt vời. Phông chữ sans serif từ Pixel Surplus này có khả năng đọc tốt ở cả chữ in hoa và chữ thường. Các chữ số hình học đi kèm với phông chữ này hoàn toàn phù hợp với mặt đồng hồ, số điện thoại và ứng dụng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Manrope có các biến thể và chữ ghép Cyrillic và hầu hết tiếng Latin.

One Day

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Font chữ theo phong cách hiện đại này được thiết kế bởi Nawras Moneer chỉ có một trọng lượng bằng chữ in hoa. Hầu hết các kí tự trong bộ phông chữ này đều có một điểm bị đứt quãng. Các thiết bị đầu cuối tròn cung cấp cho phông chữ này một chất lượng thoải mái, làm cho nó tuyệt vời cho hầu hết các loại dự án thiết kế. One Day là hoàn hảo cho logo hoặc đồ họa phương tiện truyền thông xã hội. Đây không phải là một font chữ cho văn bản dài mà nhiều hơn cho tiêu đề và phụ đề.

Kayak

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Đôi khi phông chữ được thiết kế đơn giản và không quá nổi bật. Font kayak có chất lượng dễ dàng với chân đế nặng, và hoạt động tốt nhất ở kích thước cao hơn 10 points do các kết nối nhỏ trong quá trình lên và xuống. Jack Harvestatt thiết kế cho sự đơn giản và vẻ đẹp 

Coves

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Một phông chữ hiện đại tuyệt đẹp khác được thiết kế bởi Jack Harvestatt, Coves là một trong những font chữ được yêu thích. Tất cả các chữ cái tròn được dựa trên các vòng tròn và các đường cong gọn gàng và sạch sẽ. Các đường chéo góc cạnh trên chữ cái E . Cung cấp cho phông chữ thêm chi tiết của sự tinh tế.

Coco Gothic

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Phông chữ san hình học hiện đại này là hoàn hảo đến từng chi tiết của các đường cong của nó. Thời trang, thanh lịch, đơn giản và kiểu dáng đẹp, Coco có 6 trọng lượng và có các chữ cái thay thế cho các chữ cái Đây là một phông chữ đa năng tuyệt đẹp của nhà thiết kế Cosimo Lorenzo Pancini.

Pier

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Pier Sans là một phông chữ hình học với các đường cong thấp và các đường cắt thẳng. Nó được thiết kế để nhìn tốt trên cả tiêu đề lớn và đoạn văn dài. Nó có đến mười trọng lượng và nhiều phong cách khác nhau. Các đường cong lớn trên các ứng dụng của nó và trực tiếp làm cho nó trông thân thiện và dễ đọc.

Big John Pro

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Font chữ này đã phát triển từ một phông chữ hình học hiện đại thành toàn bộ kiểu chữ khi nhà thiết kế thêm vào bộ sưu tập. Toàn bộ kiểu này hoàn toàn miễn phí cho cả mục đích cá nhân và thương mại và linh hoạt đến mức nó có thể được sử dụng cho khá nhiều thứ.

Sequel

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Các phông chữ đơn giản và gọn gàng như Sequel phải luôn có trong kho kiểu chữ của bạn. Phông chữ này có các cạnh tròn và thiết kế cô đọng, tuyệt vời cho bất kỳ loại dự án nào với cảm giác thoải mái và ổn định. Phần tiếp theo là một lá thư toàn bộ hoàn hảo cho tiêu đề và đồ họa phương tiện truyền thông xã hội.

Corn

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Corn là một phông chữ ngọt ngào và tròn mà cảm thấy hạnh phúc và đơn giản. Phông chữ demo miễn phí trông tuyệt vời trên đồ họa phương tiện truyền thông xã hội cũng như logo và tiêu đề. Toàn bộ font chữ có 14 kiểu, từ mỏng đến siêu mỏng. Các đường chéo thấp và đường cong lớn làm cho phông chữ all-cap tuyệt vời này dễ sử dụng và là một bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập của bạn.

Cornerstone

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Nền tảng tự gọi mình là một phông chữ mô-đun không vô nghĩa. Hơi dài và với kích thước lưới toán học, phông chữ này là tuyệt vời cho logo, tiêu đề và biểu ngữ cần một cảm giác hiện đại, bắt mắt.

Noir

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Đây là một phông chữ hiện đại, tuyệt vời khác sẽ trông tuyệt vời trên tiêu đề và đồ họa phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Chữ đầu cuối nhọn và thẳng với đường chéo thấp và đường cong cô đọng mang lại cho phông chữ này một cảm giác nặng nề phía dưới.

Tenre

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Phông chữ mới lạ này được thiết kế như một sự kết hợp của một kiểu nội tuyến bên dưới một bộ chữ in hoa thông thường. Với ba biến thể, các phần chữ cái có thể được hoán đổi để tạo ra nhiều thiết kế khác. Tenre, một phông chữ được thiết kế bởi Jacopo Severitano, có một cảm giác thú vị với nó và có thể được sử dụng cho logo, tiêu đề thư và các thiết kế hiện đại độc đáo khác.

Vanity

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Phông chữ này được thiết kế bởi Hendrick Rolandez có sẵn hoàn toàn miễn phí ở tất cả các trọng lượng và kiểu dáng của nó. Từ chữ nghiêng mỏng cho đến ultrabold, Vanity là một serif hiện đại cổ điển sẵn sàng để làm duyên cho các tạp chí, thời trang, bưu thiếp quảng cáo và biển quảng cáo hiện đại, sang trọng.

UniSans

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Không có gì hiện đại hơn - theo nghĩa thiết kế cổ điển - hơn là một phông chữ sans hình học với các đường nét rõ ràng và các nét thậm chí dày, nằm hoàn hảo với nhau. Uni Sans là một phông chữ toàn nắp được thiết kế bởi Fontfoven có hai trọng lượng và hoàn toàn tương thích với bất kỳ loại dự án thiết kế hiện đại nào.

Kontanter

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Các phông chữ mới lạ như Kontanter là tuyệt vời cho các thiết kế hiện đại và độc đáo, cần một góc cạnh thực sự và cảm giác đặc biệt với chúng. Các chữ cái trong phông chữ này từ Fontfoven đều có các đường trang trí chéo hoặc các đường chéo bổ sung để thêm hiệu ứng.

Fredoka

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Phông chữ hình học và tròn hoàn hảo này được thiết kế bởi Milena Brandau là tuyệt đẹp và hoàn hảo cho bất kỳ loại dự án hiện đại nào. Điều làm cho Fredoka trở nên độc đáo là bộ sưu tập những chiếc dingbats siêu đáng yêu và sự tích hợp của nó với phông chữ của Google. Fredoka là tuyệt vời cho các trang web, ứng dụng và bất kỳ thiết kế kỹ thuật số.

Arkhip

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Nó không phải là hiếm khi các nhà thiết kế phải tìm kiếm trong nhiều ngày để tìm một phông chữ tốt, miễn phí hỗ trợ bảng chữ cái tiếng Nga. Arkhip là một bộ chữ tuyệt vời có thể được sử dụng bằng cả tiếng Anh và tiếng Nga. Các đường cong nhẹ duyên dáng cho các chữ cái hình học khác làm cho phông chữ này đẹp hiện đại và dễ sử dụng.

Moon

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Phông chữ hiện đại này có hình tròn và có các đầu tròn hoàn hảo và cảm giác mềm mại, hình học. Nó có ba trọng lượng rất khác nhau, ở cả chữ hoa và chữ thường. Nó có glyphs cho nhiều ngôn ngữ là tốt. Moon là một phông chữ linh hoạt cho các thiết kế vui vẻ và dễ dàng.

Headache

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Phông chữ tìm kiếm sự chú ý này có hai phiên bản có thể được sử dụng cùng nhau để tạo ra các biến thể vô hạn. Headache là một phông chữ trông chủ yếu là bình thường nhưng có một chút xoắn trong hình dạng của các đường trang trí chéo. Phông chữ này là hoàn hảo cho các tiêu đề, logo và tài liệu thương hiệu.

Odachi

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Phông chữ hiện đại lấy từ phong cách cổ điển thường rất dễ sử dụng và đặc biệt trực quan. Phông chữ kiểu cọ với cảm giác cổ xưa của Nhật Bản là hoàn hảo cho đồ họa phương tiện truyền thông xã hội hoặc các thiết kế áo phông vui nhộn với các trích dẫn hấp dẫn.

Bondi

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Hiện đại, tương lai và với một chút cảm giác Art Deco, Bondi là một phông chữ mới lạ thú vị cho tất cả các loại thiết kế vui nhộn và sủi bọt. Bên trái là một đường dày trong khi bên phải mỏng, tạo ra sự cân bằng tuyệt vời. Chữ cái Siết có độ dày ở bên phải để tạo ảo giác về trọng lượng ở phía dưới thay vì nặng hàng đầu.

Celestia

50 Font chữ thiết kế logo đẹp

Các phông chữ hiện đại theo phong cách tương lai như Celestia là không bình thường và thú vị để sử dụng trong các dự án thiết kế đồ họa muốn có một chút phá cách. Phông chữ hình học tròn này với các đường chéo đầy đủ là tuyệt vời cho áp phích sự kiện âm nhạc sự kiện thời trang. Celestia có thể mang đến cho bất kỳ thiết kế nào một cảm giác hiện đại và tương lai thú vị.

Calibre

Phông chữ như Calibre khá phổ biến gần đây. Đây là một kiểu chữ cao và do đó độc đáo hơn một chút so với các phong cách cao thông thường. Calibre là hoàn hảo cho logo và các dự án chữ sáng tạo. Chất lượng kéo dài của phông chữ này rất thú vị mà chắc chắn nó phải có trong kho vũ khí thiết kế của bạn.

Forma 

Mềm mại và tròn, hình học và tinh tế, Forma là phông chữ phù hợp cho các thiết kế đầy màu sắc và đặc biệt. Các chữ cái  và chữ y có một sự tách biệt duy nhất trong phần giải mã, làm cho bộ chữ khá độc đáo. Nó có những loại chi tiết làm cho phông chữ như thế này trở nên đáng nhớ.

Gilroy

Hiện đại, hình học và hoàn hảo, Gilroy là một phông chữ tuyệt vời cho tất cả các loại thiết kế cắt sạch. Đây là một phông chữ all-cap đẹp khác cho bộ sưu tập của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm hàng tấn cuộn phông chữ để tìm đúng phông chữ.

Potra

Phông chữ tương lai hiện đại này của Alejo Bergman có rất nhiều tiềm năng cho nhiều loại thiết kế khác nhau. Với một dòng kép và dấu chấm hoàn thiện, các chữ cái trông gần như ba chiều theo một cách trừu tượng. Potra là tuyệt vời không chỉ cho các thiết kế logo mà còn là tài sản cho bất kỳ thiết kế đồ họa nào khác muốn tạo sự khác biệt.

Orkney

Kiểu dáng đẹp và thanh lịch, phông chữ hiện đại. Orkney là hoàn hảo cho các thiết kế hiện đại từ các tài liệu kinh doanh đến các trang web tối giản. Các đường kẻ gọn gàng và các góc gọn gàng là những gì làm cho phông chữ này trở nên dễ sử dụng và là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều loại dự án.

Kohmar

Kohmar là một phông chữ mạnh mẽ, hiện đại, nằm giữa ranh giới giữa thanh lịch và vui nhộn. Lý tưởng cho các tờ rơi, biểu ngữ và các bản in của tất cả các loại, phông chữ này hoạt động hoàn hảo trong tiêu đề và tiêu đề, ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem với sự táo bạo độc đáo của nó.

Nordic

Phông chữ này thích thú với việc có hai mặt và ba trọng lượng. Nhà thiết kế Yana Bereziner đã tạo ra một phông chữ hiện đại đẹp mắt với các đường cắt thú vị và các phần cắt chéo. Phông chữ này với hai phong cách độc đáo ở ba trọng lượng khác nhau hoạt động cho tất cả các loại dự án sáng tạo.

Peace Sans

Các chữ cái dày và yên bình trong phông chữ này có trọng lượng hoàn hảo cho các thiết kế đột phá mạnh mẽ. Peace Sans có glyphs có sẵn cho tất cả các ngôn ngữ chính, bao gồm tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Pháp, tiếng Nga và nhiều ngôn ngữ khác. Phông chữ đáng yêu này trông tuyệt vời trong đồ họa trích dẫn cho phương tiện truyền thông xã hội hoặc như các tiêu đề và biểu ngữ trang web.

Anurati

Các phông chữ tương lai hiện đại như Anurati rất độc đáo và đặc biệt đến mức chúng gần như vượt thời gian. Phông chữ này sử dụng các khoảng trống làm dấu hiệu trực quan để làm cho các bố cục chữ trông tuyệt vời và bắt mắt. Trộn Anurati với nền thú vị có thể tạo ra các thiết kế ngoạn mục.

Heading

Phông chữ này được thiết kế bởi gia đình thiết kế Zetafonts với nhiều độ đậm nhạt khác nhau cộng với chữ nghiêng. Nó dễ dàng là phông chữ hiện đại linh hoạt nhất hiện nay. Bạn có thể tải xuống một vài kiểu đậm nhạt miễn phí thông qua liên kết bên dưới nhưng phiên bản đầy đủ phải được trả tiền. Họ phông chữ này chắc chắn là giá trị nó!

Sonder

Đây là một phông chữ hiện đại đa năng khác cho bộ sưu tập của bạn. Sonder có sẵn trong cả hai kiểu sans serif và slab serif. Trên hết, phông chữ này cũng có một phong cách thông thường và một phong cách thô. Nó trông tuyệt vời trong thiết kế logo và quảng cáo.

Body

Phông chữ này là bộ font chữ tuyệt đẹp khác của Zetafonts. Hơi hình học và một chút làm phẳng trong các biến thể rộng hơn. Đây là một họ phông chữ khác có thể làm việc cho nhiều dự án khác nhau.

Abyssopelagic

Rất ít phông chữ minh họa tên của họ cũng như Abyssopelagic. Lấy cảm hứng từ độ sâu của đại dương, phông chữ này được thiết kế đặc biệt để được đặt với khoảng cách rộng giữa các chữ cái. Thiết kế mỏng sử dụng không gian trống với các đường chéo bị thiếu, làm cho phông chữ trông giống như nó đang chuyển động ..

Aquatico

Một phông chữ khác lấy cảm hứng từ thủy sinh sâu thẳm, Waterso có hình tròn, hình học và đầy bất ngờ. Nhà thiết kế Andrew Herndon đã thêm rất nhiều chữ ghép đặc biệt và các biến thể chữ cái độc đáo để bạn có thể tạo tất cả các loại bố cục chữ trong thiết kế của mình.

Ykar

Tương lai và gây rối, Ykar là loại phông chữ mà bạn nhìn và thích ngay lập tức nhưng có thể đặt ra chính xác lý do tại sao. Mỗi chữ cái có một phong cách độc đáo mà chỉ đơn giản là làm việc. Phông chữ có chữ hoa và chữ thường, nhưng nó trông giống như hai kiểu chữ hoa. Một cái chỉ là tiểu thuyết hơn cái kia.

Codec

Hệ thống kiểu chữ rất nhiều độ dày và mỏng khác nhau cho sự linh hoạt trong thiết kế. Codec có hai tâm trạng: lạnh và ấm cùng với chín trọng lượng và hai biến thể logo. Zetafonts không bao giờ hết ấn tượng với họ phông chữ và hệ thống phông chữ của họ - thực sự là cứu cánh cho bất kỳ loại nhà thiết kế hiện đại nào.

Lieben

Phông chữ mới lạ hiện đại này có tất cả các tác phẩm cho một thiết kế thú vị và popping. Được trang trí với các đường, dấu chấm và ngôi sao, các chữ cái có một cuộc sống của riêng họ. Có sẵn với chữ hoa và chữ thường, cùng với số, glyphs và ký tự đặc biệt. Nhà thiết kế người Argentina Yai Salinas thực sự đã đánh bật nó ra khỏi công viên bằng phông chữ Lieben mới lạ của mình.
 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG

Chuyên: thiết kế profile (hồ sơ năng lực) công ty – thiết kế logo, thiết kế lịch tết…
VPĐD: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 -Tel: 08.9885 4351- Fax: 08. 6291 4745- MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com

Tin tức khác

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG

Địa chỉ: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com

 

Kết nối cùng chúng tôi