Hướng dẫn đầy đủ để xây dựng thương hiệu thực phẩm
Bài viết mới nhất

Hướng dẫn đầy đủ để xây dựng thương hiệu thực phẩm

Xây dựng thương hiệu ngành thực phẩm sẽ phụ thuộc nhiều vào cảm xúc khách hàng có được sự thèm muốn ngon miệng thông qua hình ảnh thương hiệu màu sắc, hình ảnh và font chữ.

Những điều cơ bản của thương hiệu thực phẩm

Thương hiệu không chỉ là công khai; nó ảnh hưởng đến cách người tiêu dùng cảm nhận về công ty của bạn và giá trị họ gán cho nó.

Khi được thực hiện tốt, việc xây dựng thương hiệu tạo ra mối quan hệ cá nhân, thậm chí là tình cảm với cơ sở khách hàng của bạn, chưa kể đến việc tách biệt và phân biệt bạn với các đối thủ của bạn một cách có ý nghĩa. Bạn có thể thực hiện các kết quả này thông qua hình ảnh, chẳng hạn như sử dụng màu sắc, hình dạng và kiểu chữ phù hợp và cũng thông qua cách bạn giao tiếp, như chiến lược nội dung của bạn hoặc kênh bạn sử dụng. Chúng tôi giải thích năm lĩnh vực chi tiết dưới đây.

Lựa chọn thương hiệu của bạn nên bổ sung cho các chiến lược và mục tiêu kinh doanh của bạn. Ví dụ: một công ty có ưu tiên hàng đầu là lợi ích thu hút khách hàng từ các chiến lược thương hiệu khác nhau so với công ty có ưu tiên là giữ chân khách hàng. Nhưng để làm phức tạp hơn nữa, ngành công nghiệp thực phẩm phải đưa ra quyết định thương hiệu dựa trên cả phong cách kinh doanh của họ và những gì khán giả của họ thấy ngon miệng.

Dưới đây chúng tôi giải thích các lựa chọn phong cách tốt nhất cho các chiến lược thương hiệu thực phẩm thành công, nhưng trước khi chúng ta bắt đầu, hãy nói về kinh doanh. Có một số khía cạnh chính của công ty bạn sẽ cần phải hiểu trước khi bạn đi sâu vào quá trình sáng tạo.

3 câu hỏi để tự hỏi chính mình

Bạn sẽ cần trả lời một số câu hỏi khó về doanh nghiệp của mình trước khi bạn có thể xác định chiến lược thương hiệu nào sẽ hoạt động tốt nhất. Ba câu hỏi chính này sẽ giúp bạn đi vào trọng tâm của những gì doanh nghiệp của bạn thực sự là tất cả về

Ai đang mua sản phẩm của bạn?

Thị trường mục tiêu hoặc khách hàng của bạn là ai? Nhân khẩu học của họ là gì? Họ thích gì, họ muốn được nói chuyện như thế nào và điểm đau của họ là gì (những trở ngại và bất tiện liên quan mà họ muốn xóa khỏi cuộc sống của họ)? Thương hiệu được thiết kế phù hợp với khách hàng mục tiêu của bạn, vì vậy bạn càng hiểu họ thì càng tốt.

Làm thế nào bạn sẽ mô tả thương hiệu của bạn?

Đây là nhiều hơn một bài tập sáng tạo để giúp xác định phong cách thương hiệu của bạn. Nếu bạn có một câu trả lời hùng hồn cho câu hỏi này, thật tuyệt! Nếu không, đừng đổ mồ hôi, hãy thử liệt kê ra các tính từ để mô tả tính cách thương hiệu lý tưởng của bạn cho đến khi bạn có một ý tưởng hay. Các tính từ như năng động, đam mê, mời gọi hoặc đáng tin cậy có thể giúp bạn trau dồi giọng nói và tính cách thương hiệu của bạn.

Điều gì ngăn cách bạn với đối thủ cạnh tranh của bạn?

Nói cách khác, đề xuất giá trị của bạn là gì? Tại sao khách hàng nên chọn bạn thay vì đối thủ của bạn? Một khía cạnh quan trọng của việc xây dựng thương hiệu là cô lập các tính năng hấp dẫn nhất của bạn và phát huy những tính năng đó để mọi người nghĩ đến bạn trước tiên khi đến lúc chia tay với tiền của họ.

Một khi bạn biết câu trả lời cho những câu hỏi này, bạn có thể bắt đầu xây dựng chiến lược thương hiệu thực phẩm lý tưởng của mình. Nhưng chính xác những gì thương hiệu thực phẩm đòi hỏi?

10 yếu tố cần thiết của một thương hiệu thực phẩm thành công

Các yếu tố cần thiết của 10 người mà một công ty cần để xây dựng thương hiệu thành công là những biểu hiện và khả năng cung cấp cho các nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn, kết quả rõ ràng của các lựa chọn phong cách của bạn.

1. Logo - Bộ mặt của thương hiệu và trung tâm của toàn bộ chiến lược thương hiệu thực phẩm của bạn. Yếu tố thương hiệu quan trọng nhất, thiết kế logo thực phẩm của bạn neo mọi thứ mà công ty bạn đại diện.

2. Trang web - Cách trang web của bạn trông rất quan trọng, nhưng trông không có ý nghĩa gì nếu nó không hoạt động. Chức năng và dễ sử dụng là vua và nữ hoàng của thiết kế trang web; họ tiết lộ công ty của bạn thực sự giỏi đến mức nào.

3. Nhắn tin thương hiệu - Thương hiệu của bạn nói gì? Tin nhắn thương hiệu của bạn bao gồm các giá trị, tuyên bố sứ mệnh, niềm tin, quan điểm thường xuyên và tất nhiên là khẩu hiệu thương hiệu.

4. Bao bì sản phẩm - Khi nói đến thương hiệu thực phẩm, sự lựa chọn của bạn về bao bì sản phẩm là rất quan trọng. Bao bì có sức mạnh để thu hút khách hàng và là một đại diện trực quan của trải nghiệm ẩm thực sản phẩm của bạn cung cấp.

thiet ke bao bi tai tphcm

5. Cửa hàng gạch và vữa - Đây là tùy chọn cho một số thương hiệu thực phẩm, nhưng hầu hết các doanh nghiệp thực phẩm cần xem xét cách tạo thương hiệu cho cửa hàng, cửa hàng hoặc địa điểm của họ. Điều này bao gồm những thứ như thương hiệu trong cửa hàng, tạp dề thương hiệu, khăn ăn, bảng hiệu, cốc, thiết kế nội thất và lựa chọn âm nhạc, mà còn cả dịch vụ khách hàng và trải nghiệm tại cửa hàng mà bạn cung cấp.

6. Phương tiện truyền thông xã hội - Một cách cá nhân để tham gia trực tiếp với khách hàng và bắt đầu một cuộc đối thoại. Loại bài đăng bạn xuất bản, cũng như các kênh bạn xuất bản trên, có thể cung cấp một liên kết trực tiếp đến thị trường thích hợp cụ thể của bạn.

7. Tiếp thị qua email - Email là một chiến lược yêu thích của các nhà tiếp thị trực tuyến vì chúng thân mật hơn các phương pháp tiếp cận khác và thú vị là có một số tỷ lệ nhấp tốt nhất. Bằng cách chia sẻ các phương thức giao tiếp giống như bạn bè và gia đình và nói chuyện trực tiếp với người đọc, tiếp thị qua email mang đến cho bạn cơ hội để giới thiệu thương hiệu của bạn dưới ánh sáng con người.

8. Quảng cáo - Một số truyền thống không bao giờ chết. Quảng cáo trả tiền, mặc dù không đáng tin cậy như trước đây, nhưng vẫn khá hiệu quả trong việc tăng phạm vi tiếp cận thông điệp thương hiệu của bạn, tiếp cận khách hàng tiềm năng mà các con đường khác không thể sánh được.

9. Tiếp thị nội dung & người ảnh hưởng - Bài đăng trên blog, video, hình ảnh cho phương tiện truyền thông xã hội, infographics và những thứ tương tự. Giống như các nghệ sĩ khác nhau có phong cách khác nhau, các loại nội dung khác nhau mà bạn tạo ra đan kết với nhau một tấm thảm gắn kết nói với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại bạn thực sự là ai.

10. Hàng hóa - Đây có thể là swag truyền thống, như áo phông hoặc cốc được bán trong nhà hàng của bạn, hoặc một cái gì đó sáng tạo hơn như túi tote, cốc các tông và hộp đựng mang về nhà có thương hiệu.

Đây là 10 lĩnh vực chính của chiến lược xây dựng thương hiệu thực phẩm thành công và các phương pháp bạn sẽ sử dụng để tạo ra tính cách thương hiệu gắn kết và nhất quán. Hãy ghi nhớ chúng khi bạn đưa ra quyết định về các chi tiết thương hiệu mà chúng ta sẽ thảo luận trong phần tiếp theo.

Phong cách thương hiệu tốt nhất cho ngành công nghiệp thực phẩm

Những màu sắc nào là ngon miệng nhất? Do khách hàng đói phản ứng tốt hơn với vòng tròn hoặc hình vuông? Nơi nào tất cả các thực phẩm đi chơi trực tuyến? Với một thị trường đặc biệt như ngành công nghiệp thực phẩm, các kỹ thuật thương hiệu nhất định hoạt động tốt hơn so với các thị trường khác. Đây là một sự cố về các kỹ thuật xây dựng thương hiệu thực phẩm tốt nhất cho các lĩnh vực khác nhau của bạn. Hãy ghi nhớ những điều này khi bạn thiết kế logo của bạn và tạo tài sản thương hiệu của bạn.

(Hãy nhớ rằng thương hiệu của bạn cũng phải phản ánh tính cách công ty của bạn; các chiến lược dưới đây là các đề xuất dựa trên dữ liệu về những gì hoạt động cho thương hiệu thực phẩm nói chung , nhưng đừng quên xem xét phong cách độc đáo của riêng bạn khi hoàn thiện các quyết định.)

Màu sắc tốt nhất cho thương hiệu thực phẩm

Tóm lại, màu ấm ấm Màu đỏ, màu cam và màu vàng có tác dụng tốt nhất cho việc xây dựng thương hiệu thực phẩm. Trong số này, màu đỏ là tốt nhất để kích thích cơn đói (có lẽ do sự phong phú của thực phẩm màu đỏ trong tự nhiên). Và bởi vì các màu ấm kết hợp độc đáo với nhau, bạn sẽ thấy rất nhiều nhãn hiệu thực phẩm màu đỏ-vàng hoặc đỏ cam.

Một chuyến đi xuống một chuỗi các chuỗi thức ăn nhanh chứng minh điều này chính xác đến mức nào. Chúng tôi thấy những sự kết hợp màu sắc ấm áp này trong hầu hết các chuỗi thức ăn nhanh yêu thích của chúng tôi. Mặt khác, màu xanh lá cây phổ biến với các thương hiệu thực phẩm tự nhiên và hữu cơ.

Dựa trên lý thuyết màu sắc , nên tránh màu xanh trong nhãn hiệu thực phẩm. Ngoài quả việt quất, rất hiếm khi tìm thấy thực phẩm màu xanh có thể ăn được trong tự nhiên, do đó, màu xanh có tác dụng ít nhất đối với sự thèm ăn. Nhưng đối với việc xây dựng thương hiệu nói chung, màu xanh là màu phổ biến nhất, có lẽ là do liên kết của nó với niềm tin và cộng đồng. Vì lý do đó, bạn vẫn thấy màu xanh là màu nhấn thường xuyên trong thương hiệu thực phẩm, như với Burger King, Sonic và Popeyes.

Hình dạng tốt nhất cho thương hiệu thực phẩm

Trong xây dựng thương hiệu, hình dạng có ảnh hưởng khá lớn đến cách nhận được tính cách của một thương hiệu. Các thương hiệu có logo hình tròn, ví dụ, được xem là hấp dẫn và giản dị hơn, trong khi hình dạng hình chữ nhật cứng nhắc được xem là đáng tin cậy hoặc hiệu quả hơn. Điều này có nghĩa là hình dạng sẽ liên quan đến nhận diện thương hiệu của bạn thay vì ngành công nghiệp của bạn.

Điều đó nói rằng, hầu hết các thương hiệu thực phẩm được hưởng lợi từ tính cách thương hiệu thân thiện, và logo với các vòng tròn hoặc đường cong đi qua càng dễ tiếp cận hơn. Đây không chỉ là một khung hình tròn xung quanh logo, mà còn là những đường cong uốn lượn bên trong logo, như được thấy trong logo Organic Blend bên dưới.

Logo hình chữ nhật, hình tam giác và góc cạnh sắc nét có cảm giác trang trọng hơn và hoạt động tốt hơn trong các ngành như pháp lý hoặc tài chính, mặc dù một số nhà hàng hoặc công ty rượu vang cao cấp (như FZ Wine dưới đây) cũng có thể tận dụng hình thức đó.

Nếu bạn thích một logo nghiêm túc nhưng vẫn muốn khách hàng cảm thấy như ở nhà, bạn luôn có thể kết hợp các hình dạng lại với nhau. Thêm các đường cong hoặc góc mềm mại vào một hình dạng góc cạnh khác làm cho nó có vẻ bình thường hơn, vì vậy bạn có thể thực hiện điều đó một cách nhẹ nhàng hơn ở bất kỳ mức độ nào bạn muốn.

Typography tốt nhất cho thương hiệu thực phẩm

Không có typography tốt nhất duy nhất cho ngành công nghiệp thực phẩm. Kích thước, trọng lượng và màu sắc của văn bản của bạn, không kể đến phông chữ, tất cả đều có ý nghĩa riêng cho tính cách thương hiệu của bạn, vì vậy những thứ tốt nhất cho bạn phụ thuộc vào loại thương hiệu bạn cố gắng trở thành.

Có một số xu hướng phổ biến trong ngành công nghiệp thực phẩm, mặc dù. Ví dụ: nếu bạn đang theo phong cách quán rượu kiểu cũ, như AleLeary Ale House, một phông chữ retro có thể truyền tải điều đó đến người xem ngay lập tức.

Hoặc, nếu bạn muốn mọi người xem bạn là một nhà sản xuất thực phẩm hoặc quán ăn hiện đại như Swirl Frozen Yogurt, một kiểu chữ sans serif tối giản sẽ là một phần.

Giống như hình dạng, bạn luôn có thể kết hợp hai phong cách đối lập để tạo ra một cái gì đó khác biệt bạn. Hãy nhớ rằng các đường cong là thân thiện với nhau và các đường thẳng / góc nhọn là chuyên nghiệp. Vì vậy, một phông chữ với nhiều đường cong, như chữ thảo, sẽ thu hút một nhóm khách hàng bình thường hơn là một phông chữ nghiêm ngặt, đẳng cấp.

Đóng gói thực phẩm hoặc đồ uống của bạn

Bao bì thực phẩm và đồ uống là một vũ trụ rộng lớn và một yếu tố quan trọng của thương hiệu thực phẩm. Trải nghiệm đầu tiên của khách hàng về sản phẩm của bạn xảy ra bằng mắt chứ không phải vị giác của họ, vì vậy cách bạn đặt thức ăn hoặc đồ uống của bạn rất nhiều. Bao bì cũng giúp phân biệt sản phẩm của bạn với hàng trăm lựa chọn khác chen chúc trên kệ (hoặc các trang web tạp hóa trực tuyến) những ngày này. Thực phẩm đóng gói là một ngành công nghiệp trị giá 800 tỷ đô la chỉ riêng ở Mỹ. Đó là rất nhiều mì ống, thanh đồ ăn nhẹ và sữa chua!

Khi xem xét bao bì cho thực phẩm, đồ uống hoặc đồ ăn nhẹ của bạn, trông có vẻ quan trọng, nhưng vẻ bề ngoài là vô nghĩa nếu bao bì của bạn không làm việc của nó. Trước khi bạn bắt đầu một hành trình thiết kế bao bì, hãy tự hỏi mình và nhà thiết kế của bạn, một vài câu hỏi chính:

•  Sản phẩm của tôi là gì? Các vật liệu và kích thước là gì? Đây có phải là một sản phẩm duy nhất hoặc có (hoặc sẽ có trong tương lai) một số hương vị hoặc định dạng không? Một chút suy nghĩ về phía trước sẽ giúp bạn tránh rắc rối khi thương hiệu của bạn phát triển.

Khách hàng của tôi là ai Tôi đang bán cho những người có ý thức sinh thái, trẻ em hay khách du lịch? Khách hàng của tôi sẽ có thu nhập chi tiêu hay họ có ngân sách khắt khe? Điều cần thiết là phải hiểu ai sẽ mua sản phẩm của bạn và thương hiệu sản phẩm thực phẩm của bạn phù hợp.

Mục đích của bao bì phục vụ là gì? Nó có phải giữ cho thức ăn mềm hay giòn không? Nó có phải đứng lên để làm lạnh?

•  Người tiêu dùng sẽ thấy gói hàng ở đâu? (Nó sẽ được bán độc quyền trực tuyến? Tại các cửa hàng tạp hóa nhỏ đặc biệt? Hoặc tại các cửa hàng tên tuổi lớn như Target hay Walmart?) Trường hợp người tiêu dùng thấy sản phẩm của bạn cũng ảnh hưởng đến bao bì của nó.

Khi thiết kế bao bì của bạn, hãy ghi nhớ các chi tiết như vị trí logo, vật liệu, màu sắc, phông chữ và hình dạng. Những gì để tìm hiểu thêm về bao bì sản phẩm? Hãy xem hướng dẫn cuối cùng này để thiết kế bao bì .

Xây dựng thương hiệu tại cửa hàng

Rõ ràng là mua sắm trực tuyến sẽ không đi đâu cả sớm. Thật tiện lợi. Nhưng sự dễ dàng của mua sắm bằng một cú nhấp chuột không thể lấy đi sức hấp dẫn của việc mua hàng trực tiếp. Nếu bạn đang nghĩ đến việc mở một cửa hàng thực phẩm hoặc đồ uống bằng gạch và vữa, bạn đã có một vài điều làm việc có lợi cho bạn.

Lợi ích đầu tiên và đáng chú ý nhất của trải nghiệm tại cửa hàng là lợi ích của việc giao tiếp với một cộng tác viên bán lẻ có kiến thức (bạn không thể có được điều đó trên Amazon). Tham quan một cửa hàng giữ và có thể dùng thử sản phẩm trước khi cam kết mua nó và mua tại cửa hàng cũng đạt được tất cả các ghi chú về sự hài lòng tức thì, cho phép bạn đi ra khỏi cửa hàng với vật phẩm trong tay với phí vận chuyển bằng không.

Cuối cùng, mua sản phẩm từ một người thực tế ở cơ sở hợp pháp sẽ mang lại trải nghiệm đáng tin cậy (so với việc mua một thứ gì đó từ một thương hiệu trực tuyến xa lạ và qua ngón tay bạn sẽ nhận được một mặt hàng chất lượng).

Đối với việc xây dựng thương hiệu cho trải nghiệm tại cửa hàng, sẽ lặp lại các yếu tố thương hiệu bạn đã thiết lập thông qua logo và lựa chọn màu sắc và phông chữ của bạn, cũng như tính thẩm mỹ và tông màu tổng thể thể hiện trong tiếp thị truyền thông xã hội của bạn. Nếu bảng màu của bạn tươi sáng và hiện đại, với việc nhắn tin đô thị lật đổ, cửa hàng của bạn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tương tự. Các giác quan của khách hàng của bạn sẽ được kích hoạt ngay từ khi họ bước vào cửa. Bố cục của không gian, vị trí logo của bạn và đồng phục nhân viên (hoặc thiếu đồng phục) tất cả kết hợp với nhau để tạo ra một cảm giác gắn kết của thương hiệu của bạn.

Xây dựng thương hiệu thực phẩm trên phương tiện truyền thông xã hội

Các thương hiệu thực phẩm có thể đăng thành công nội dung của họ trên bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội nào, ngay cả các chuyên gia LinkedIn cũng sẽ quan tâm đến một công thức tiết kiệm thời gian. Nhưng các kênh tốt nhất để xây dựng thương hiệu thực phẩm thường là những kênh xoay quanh hình ảnh vì chúng là điểm nóng cho các bức ảnh thực phẩm. Instagram, Pinterest và Snapchat, với sự nhấn mạnh vào hình ảnh và video, là sự phù hợp nhất cho hầu hết các chiến lược thương hiệu thực phẩm. (Điểm thưởng khi đưa logo của bạn vào nền!) Nếu bạn tạo video xây dựng thương hiệu , bạn cũng có thể sử dụng YouTube, cộng với liên kết video YouTube của bạn trên tất cả các kênh truyền thông xã hội của bạn.

Khi khởi chạy một chiến dịch truyền thông xã hội, hãy tuân thủ các nguyên tắc xây dựng thương hiệu mà bạn đã thiết lập và tuân theo các nguyên tắc đơn giản nhưng mạnh mẽ này:

Kể một câu chuyện

Hình ảnh ngẫu nhiên của các sản phẩm thực phẩm là tốt, nhưng chúng sẽ tạo ra một cú đấm lớn hơn nếu chúng kể một câu chuyện nhanh, là một phần của câu chuyện lớn hơn về bạn hoặc thương hiệu của bạn hoặc được kết nối với một câu chuyện hoặc ý tưởng mà mọi người có thể liên quan.

Đầu tư vào hình ảnh

Đó là tất cả về hình ảnh, em yêu. Hình ảnh kém chất lượng sẽ không xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội và các bài đăng mà không có hình ảnh có hành động ít hơn đáng kể so với những hình ảnh nổi bật. Hãy suy nghĩ về những hình ảnh mờ hoặc nghiệp dư mà bạn đôi khi nhìn thấy khi cuộn Instagram. Họ có truyền cảm hứng cho bạn để dừng lại và đào sâu hơn vào bài viết? Không Đây là nơi mà khái niệm về bạn chỉ có một cơ hội để tạo ấn tượng đầu tiên mà thực sự phát huy. Dành thời gian để dạy bản thân về việc chụp ảnh chất lượng sản phẩm thực phẩm của bạn. Điều này đòi hỏi phải tìm hiểu về máy ảnh (vâng, iPhone của bạn có thể đầy đủ, nhưng hãy đảm bảo điều đó đúng trước khi bạn đăng hình ảnh đầu tiên của bạn), ánh sáng, thiết lập cảnh quay và kể chuyện bằng hình ảnh. Để đảm bảo những bức ảnh chất lượng, nhiều thương hiệu thuê một stylist / nhiếp ảnh gia thực phẩm chuyên nghiệp để chụp những bức ảnh truyền thông xã hội của họ.

Cung cấp cho họ video

Hình ảnh chất lượng là điều cần thiết, nhưng video là nơi nó ở. Các video truyền thông xã hội nhanh chóng về sản phẩm thực phẩm của bạn đang hoạt động có thể gây ra sự thèm muốn mạnh mẽ trong người tiêu dùng của bạn. Hãy xem các video trên Instagram của Peach Mart nội nhanh chóng về các món ăn nhẹ châu Á. Yum!

Hãy kiên định

Dành chút thời gian để tạo lịch trực quan cho các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn Có lẽ bạn sẽ đăng mỗi ngày trong tuần (một ý tưởng hay!) Và sẽ có một hình ảnh khác về sản phẩm của bạn hoặc các sản phẩm khác trong dòng của bạn với chú thích khác nhau /câu chuyện. Hãy chắc chắn rằng các hình ảnh có một giai điệu và cảm giác nhất quán. Bạn muốn cung cấp cho người dùng trải nghiệm gắn kết của trang Instagram hoặc Pinterest của bạn. Nếu một số bức ảnh là tối và ủ rũ và những người khác sạch sẽ và tươi sáng, nó sẽ cảm thấy chói tai. Ngoài ra, làm chủ hashtag. Hashtags là chìa khóa của bạn để kết nối với nhiều người hơn. Làm quen với các hashtag phổ biến trong ngành cũng như các hashtag tùy chỉnh dành riêng cho thương hiệu độc đáo của bạn.

Ice và Vice, một cửa hàng kem NYC, chụp hầu hết các bức ảnh kem của họ trên nền đen.

Trong khi Moon Juice , một cửa hàng bổ sung hợp thời trang LA, tất cả đều là về những hình ảnh tươi sáng, đầy màu sắc gợi lên cảm giác về sức khỏe và sức sống tốt.

Xây dựng thương hiệu cho ngành công nghiệp thực phẩm: một thị trường hiệu quả!

Đôi khi bạn không biết các chiến lược thương hiệu thực phẩm hoàn hảo cho bạn cho đến khi bạn nhìn thấy chúng bằng chính mắt mình. Nếu bạn đang tìm cảm hứng logo, hãy xem một số bài viết trước của chúng tôi để tìm cảm hứng xây dựng thương hiệu thực phẩm:

Hoặc, nếu bạn đã biết những gì bạn muốn và sẵn sàng để bắt đầu với logo thực phẩm, bao bì, trang web hoặc bọc xe tải thực phẩm của bạn, nhấp vào đây để tìm nhà thiết kế hoàn hảo cho phong cách của bạn.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG
Chuyên: thiết kế profile (hồ sơ năng lực) công ty – thiết kế logo, thiết kế lịch tết…
VPĐD: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com

 

Tin tức khác

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG

Địa chỉ: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com

 

Kết nối cùng chúng tôi