CÁCH THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC
Bài viết mới nhất

CÁCH THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC

Cách thiết kế hồ sơ năng lực gây được ấn tượng tốt với khách hàng giúp ta xây dựng thương hiệu, thu hút người xem mang lại những kết quả khả quan trong việc thu hút khách hàng ký kết hợp đồng. Để làm được điều đó chúng ta phải hiểu rõ được phương pháp, cách thiết kế hồ sơ năng lực.

Cách thiết kế hồ sơ năng lực công ty chuyên nghiệp:

Có nhiều cách để thiết kế hồ sơ năng lực công ty nhưng thông thường hồ sơ năng lực công ty cần sự đơn giản, dễ hiểu cũng như thể hiện đầy đủ năng lực của doanh nghiệp có lẽ cuốn hồ sơ năng lực sẽ rất dầy và lại thiếu sự tập trung nhất là các doanh nghiệp thường xuyên đấu thầu, phải kèm theo báo cáo tài chính... sẽ được chia là 3 phần, thứ nhất là phần tự giới thiệu chức năng, ngành nghề, nhân sự, tài chính, quy mô..., thứ 2 là phần giới thiệu năng lực, giới thiệu máy móc, trang thiết bị, mặt hàng, sản phẩm... và phần thứ 3 là phần giới thiệu dự án, công trình tiêu biểu, khách hàng tiêu biểu..

+ Giới thiệu doanh nghiêp :

Giới thiệu chung hoặc thư ngỏ

Thành tựu và các danh hiệu đạt được (chứng chỉ và huy chương nếu có )

Sơ đồ tổ chức và cơ cấu lãnh đạo

Lĩnh vực hoạt động và kinh doanh

Các công trình trọng điểm và khách hàng tiêu biểu

Biểu đồ tăng trưởng hàng năm và mục tiêu

Văn hóa doanh nghiệp

+ Giới thiệu dịch vụ sản phẩm :

  Các sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu

  Các công trình đã thi công

  Giới thiệu máy móc thiết bị

 Giới thiệu phân xưởng đội ngũ công nhân viên

+ Các hoạt động doanh nghiệp :

  Hoạt động xã hội và các đóng góp xã hội nếu có

 Hoạt động quan tâm đến đời sống tinh thần và vật chất của nhân viên trong công ty

 Hoạt động kỷ niệm và vui chơi

+ Các đối tác chính :

 Đối tác về tài chính

 Đối tác về công nghệ

 Đối tác về bảo hiểm

 Đối tác hoặc các nhà cung cấp ( nhà thầu phụ nếu có)

Thông tin liên hệ :

– Địa chỉ văn phòng đại diện, nhà máy

– Thông tin liên hệ phòng ban … Khi bạn cầm trên tay một cuốn hồ sơ dự thầu chuyên nghiệp, đẹp mắt bạn sẽ có khái niệm gì đầu tiên về doanh nghiệp đó .?

Cách thiết kế profile công ty đẹp hơn

Để thiết kế profile công ty đẹp hơn, sáng tạo hơn ngoài yêu cầu bạn hợp tác với công ty thiết kế profile chuyên nghiệp thì yêu cầu đầu tiên cần có là bạn phải có hình ảnh chất lượng, được chụp chuyên nghiệp, sắc nét, có bố cục và ý nghĩa thì yêu cầu bạn phải thể hiện đúng và khách quan thể hiện ngắn gọn nội dung, sắp xếp bố cục theo phong cách của riêng công ty bạn. Hãy thiết kế một cách phóng khoáng bằng cách áp dụng lưới vào trong thiết kế, đôi khi những hình ảnh có thể tràn cả 1 trang thể tạo điểm nhấn và nghỉ mắt hợp lý. Những hình ảnh và nội dung nhỏ có thể gôm thành hình lớn hơn bằng cách sử dụng màu nền để trên bố cục trang luôn tạo ra 3 mảng lớn, nhỏ một cách rõ ràng.

Sử dụng màu sắc và đường nét thiết kế theo phong cách của bộ nhận diện thương hiệu công ty, tạo thành một hệ thống thống nhất của cả cuốn profile cũng như bộ nhận diện thương hiệu công ty làm tính nhận diện thương hiệu công ty phát triển. Hãy ử dụng font chữ nét không chân để thấy sự hiện đại và thanh thoát, hãy sử dụng font chữ có chân để thể hiện sự trang trọng nếu công ty bạn muốn profile của mình theo phong cách nào.. Bằng sự kết hợp và phối màu theo tông chủ đạo đặc biệt là sự am hiểu của hoạ sĩ thiết kế sẽ mang lại cho bạn mẫu profile công ty đẹp và chuyên nghiệp hơn, nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty bạn.

 

Tin tức khác

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG

Địa chỉ: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com

 

Kết nối cùng chúng tôi