Sử dụng mockup logo cho đẹp hơn
Bài viết mới nhất

Sử dụng mockup logo cho đẹp hơn

Thông thường khi thiết kế logo xong bạn muốn nhìn thực tế khi áp dụng cho cửa hàng, bộ nhận diện thương hiệu thì sử dụng mockup sẽ là giải pháp tuyệt vời.

Sử dụng mockup logo góc nhìn thực tế

Nếu bạn lên google tìm kiếm từ khóa “ thiết kế logo công ty đẹp” chẳng hạn và bạn sẽ thấy phần hình ảnh rất nhiều những hình ảnh logo được in trên giấy hay các bảng hiệu… nhìn rất thực tế mà lại đẹp bạn tự hỏi rằng phải chăng họ đã in vào giấy hay làm bảng hiệu và sau đó dùng máy ảnh chuyên nghiệp để chụp lại. Mà làm sao họ chụp đẹp thể trong khi mình chụp thì không được như vậy, xin thưa đó không phải là logo đã được in ra giấy và chụp lại đâu, đó là các nhà thiết kế đã sử dụng mockup để đưa ra cho sát với thực tế đó. Không chỉ các nhà thiết kế mới không biết đến điều này mà có cả những người thiết kế rất lâu năm cũng không biết, như tôi cũng chỉ biết đến mockup vài năm lại đây mà thôi. Các mô hình mockup logo này hiện có sẵn trên mạng cũng có loại cho bạn dùng miễn phí cũng có loại bạn phải trả tiền, nó cung cấp cho bạn một bản xem trước về thành phẩm của bạn sẽ trông như thế nào. Chúng là một phần quan trọng trong việc thiết kế và phát triển sản phẩm, thiết kế bao bì, nhãn, ứng dụng, quần áo và gần như mọi thứ khác vì chúng cho thấy cách thiết kế sẽ được kéo dài, khoác, định dạng và trang bị khi thiết kế hoàn chỉnh. Cụ thể, chúng cho thấy logo của bạn và các yếu tố thương hiệu khác sẽ trông như thế nào trên một sản phẩm hoàn chỉnh.

Các mẫu mockup logo này có sẵn trên mạng và chỉ cần bạn biết về photoshop nữa là có thể thay đổi logo của mình vào và tạo thành bạn logo sản phẩm hoàn chỉnh.

Điều gì tạo nên một bản mockup logo tốt?

Mô hình mockup logo tốt là mô hình cung cấp cho bạn những hiệu ứng chính xác mà bạn đang cần hiển thị. Ví dụ như bạn cần mẫu logo được hiển thị trên giấy nhám có sử dụng hiệu ứng ép lún thì ở hình ảnh như mockup logo dưới đây là một mẫu tốt. Đây cũng là phương pháp tuân theo các phương pháp hay nhất cho mô hình, như được trình bày chi tiết trong bài đăng của chúng tôi về những điều nên và không nên của mô hình thiết kế.

Dưới đây là một số mô hình giả được thiết kế tốt, hiệu quả:

Các mô hình biểu trưng ở trên thực sự tạo nên bối cảnh cho thiết kế và nhận dạng của thương hiệu.

Bây giờ so sánh chúng với các mô hình chung chung hơn bên dưới:

Xem sự khác biệt giữa những cái hiệu quả và những cái chung chung?

Một mô hình biểu trưng chung cho biết biểu tượng sẽ trông như thế nào trên một sản phẩm, nhưng đó là tất cả những gì nó thể hiện. Nó không thể hiện thiết kế trên sản phẩm theo cách mà một mô hình logo được chế tạo tốt. Một mô hình logo tuyệt vời giúp logo của bạn trở nên nổi bật.

Mặc dù bạn có thể thiết kế mô hình của riêng mình từ đầu, nhưng đôi khi bạn không có kỹ năng, tài nguyên hoặc thời gian để làm điều đó. Trong trường hợp đó, các mẫu này giúp quá trình mô phỏng các thiết kế của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Kiểm tra bộ sưu tập các mẫu của chúng tôi để biết các mô hình logo tuyệt vời từ khắp nơi trên mạng.

Mô hình bảng hiệu mặt tiền hiện đại

Trước khi bạn đổ cả đống tiền vào một bảng hiệu ngoài trời, hãy sử dụng một mô hình logo để xem logo của bạn trông như thế nào trên một tòa nhà. Với mô hình này, bạn có thể thấy chính xác cách một phiên bản lớn, sáng bóng của logo của bạn sẽ phản chiếu ánh sáng chiếu vào nó như thế nào.

logo mockup 1

Bộ tạo bóng neon

Nếu bạn đã từng muốn xem biểu trưng của mình dưới dạng bảng hiệu đèn neon, thì đây là mẫu mô hình dành cho bạn! Với bộ công cụ này, bạn có 16 bàn chải, 30 mẫu màu và 19 hình nền độc đáo để làm việc. Một điều cần lưu ý về mẫu mô hình này là nó chỉ tương thích với Procreate.

logo mockup 1

Logo cổ điển cộng với mô hình tường gạch

Logo lấy cảm hứng từ cổ điển thật tuyệt. Và những bức tường gạch lộ ra ngoài rất mát mẻ. Vì vậy, nếu bạn đang tạo ra một thương hiệu thú vị, chẳng hạn như một quán cà phê thời thượng hoặc một cửa hàng sang trọng ở trung tâm thành phố, hãy xem biểu tượng của bạn trông như thế nào được vẽ trên một bức tường gạch lộ ra ngoài với mô hình biểu trưng này.

logo mockup 3

Logo trên tường văn phòng nguyên mẫu cao cấp

Mẫu mockup này cho thấy logo sẽ trông như thế nào trên một bức tường văn phòng sạch sẽ, hiện đại. Trong khi có cây cối và đồ nội thất văn phòng bên cạnh logo để làm bối cảnh, không có cái nào trong số chúng làm giảm tiêu điểm: logo trên tường. Điều này làm cho nó trở nên hoàn hảo cho các thiết kế logo công ty hiện đại, bóng bẩy.

logo mockup 4

Mô hình logo mặt tiền cửa hàng

Với mô hình này, bạn có thể dễ dàng thấy logo sẽ trông như thế nào ở phía bên của một cửa hàng lớn ngoài trời, giống như loại được tìm thấy trong một trung tâm thương mại hoặc trung tâm lối sống ngoài trời. Đây là một mô hình giả hữu ích cho bất kỳ ai thiết kế logo cho cửa hàng bán lẻ hoặc ăn uống.

logo mockup 6

Mô hình bảng hiệu cửa hàng hình tròn tối thiểu trống

Nếu mẫu mockup trước là hoàn hảo cho các thương hiệu có thể tìm thấy ở các trung tâm thương mại và trung tâm mua sắm ngoài trời, thì mẫu mockup này lý tưởng cho các thương hiệu nằm trên các con phố chính và khu trung tâm sang trọng. Đây vẫn là bảng chỉ dẫn ngoài trời, nhưng nhỏ hơn và tinh vi hơn — và hoàn hảo cho những thương hiệu cửa hàng bán lẻ nhỏ hơn.

logo mockup 6

Logo trên mô hình cao cấp mặt tiền cửa hàng kính

Trái ngược với các mẫu mockup bảng hiệu lớn, mẫu này cho thấy logo của bạn sẽ trông như thế nào dưới dạng decal cửa sổ. Cụ thể, nó cho thấy nó sẽ xuất hiện như thế nào trên kính trong, vì vậy bạn có thể xem liệu các vật thể phía sau kính có làm cho logo của bạn khó nhìn thấy hay không và nếu bạn cần tạo một phiên bản có nền trắng hoặc màu cho cửa sổ.

logo mockup 7

Mô hình logo tốt nhất cho web và thiết bị di động

Lập trình viên iMac mockup

Nếu iMac được biết đến với bất cứ điều gì, thì nó được biết đến với màn hình KHỔNG LỒ. Và trong mô hình này, bạn có thể thấy logo của mình sẽ trông như thế nào khi hiển thị một mình trên màn hình iMac lớn và sáng.

Mô hình máy tính trên bàn làm việc tại nhà

Ngày nay, làm việc tại nhà trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Với mô hình này, bạn sẽ có được bản xem trước chính xác biểu trưng (hoặc trang web) của mình sẽ trông như thế nào khi được hiển thị trên máy tính để bàn của ai đó trong văn phòng tại nhà của họ… giả sử văn phòng tại nhà của họ được tổ chức như vậy.

logo mockup 8

Mô hình mẫu biểu tượng Ios

Mockup này cung cấp các biểu tượng iOS rõ ràng, đơn giản với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Mỗi mô hình đều có hình ảnh hình học, tạo cho chúng cảm giác hiện đại, công nghệ thường thấy trên các biểu tượng ứng dụng iOS.

Man with Android mockup

Mô hình này hoàn hảo cho bất kỳ ai đang phát triển ứng dụng thanh toán, ứng dụng phần thưởng, ứng dụng hướng dẫn địa phương hoặc ứng dụng cho một cửa hàng cà phê độc lập. Logo được hiển thị nổi bật trên điện thoại Android và người xem có thể thấy rõ ràng chính xác thời gian và vị trí ai đó sẽ sử dụng ứng dụng đó.

Mô phỏng iPhone X - 9 góc

Mô hình thú vị này cho thấy điều mà nhiều mẫu mô hình khác không có — biểu tượng của bạn sẽ trông như thế nào ở các góc độ khác nhau. Xem nó sẽ trông như thế nào, nghiêng ba phần tư lên trên và nằm phẳng trên mặt đất, vì vậy bạn có thể xem bất kỳ yếu tố 3D nào hoặc các lựa chọn thiết kế tạo chiều sâu trông như thế nào khi xoay và nghiêng theo các cách khác nhau.

Mô hình Isometric 3D

Bộ mô hình này cho thấy biểu trưng trông như thế nào được hiển thị ở dạng 3D dưới dạng biểu tượng ứng dụng hoặc dưới dạng văn bản 3D. Nó cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn đầy màu sắc, điều này làm cho nó trở nên hoàn hảo cho bất kỳ thương hiệu nào đang tìm kiếm một cái nhìn hiện đại, công nghệ.

Mô hình logo tốt nhất cho nhãn và bao bì sản phẩm

Đối với các nhà thiết kế nhãn và nhà sản xuất thực phẩm, một mẫu mockup logo cho thấy sản phẩm thực tế sẽ trông như thế nào là điều cần thiết để xác định tỷ lệ, bảng màu và vị trí phù hợp cho logo. Làm điều đó trên một mẫu túi hoặc hộp chung chung là chưa đủ; nếu bạn đang thiết kế cho một thương hiệu thịt — đặc biệt là một thương hiệu hiện đại, hữu cơ — thì bạn cần một mẫu bao bì thịt theo phong cách thủ công.

Logo chai cộng với mẫu hộp gỗ

Giống như bất kỳ mẫu mô phỏng biểu trưng được thiết kế tốt nào, mẫu này sẽ cụ thể về loại thương hiệu mà nó đang giới thiệu. Trong thế giới rượu whisky, có chai, và sau đó có chai được đóng trong hộp. Nếu bạn là người thứ hai, hãy thể hiện nó ngay từ đầu với mẫu mô hình này.

logo mockup 12

Mô hình thẻ nhãn Kraft

Kêu gọi tất cả những người làm nghề thủ công, những người yêu thích DIY và những người đam mê Etsy — mẫu mô hình này là dành cho bạn! Với mẫu này, bạn có thể nhanh chóng xem biểu tượng độc đáo của mình sẽ trông như thế nào trên thẻ sản phẩm bằng bìa cứng.

8 hộp giấy ảnh thực và logo mockup

Bộ sưu tập mô hình này hoàn hảo cho bất kỳ cửa hàng bánh rán hoặc nhà hàng mang đi nhỏ nào khác. Với nó, bạn có thể thấy logo của mình trông như thế nào được in trên mặt của hộp đựng giấy mang đi, trên danh thiếp, trên cốc cà phê dùng một lần và trên nhãn dán đóng hộp đựng đồ mang đi.

Mô hình đóng gói hộp bánh pizza ngon

Người tạo mẫu mô hình này đã hiểu đúng khi họ đặt tên cho nó — chiếc bánh pizza trong mô hình đó trông rất ngon! Vì vậy, nếu bạn đang thiết kế biểu tượng cho một cửa hàng bánh pizza, hãy đảm bảo rằng bạn mô phỏng nó bằng mẫu hấp dẫn này để đảm bảo hiệu quả tối đa.

logo mockup 13

Mẫu lọ kem làm đẹp tóc

Mặc dù mẫu mô hình này không bao gồm cảnh để tạo tiền đề cho thương hiệu được giới thiệu, nhưng nó chứa nhiều lớp bao bì sẽ bao gồm các biến thể của biểu trưng của một thương hiệu làm đẹp. Nếu bạn đang thiết kế biểu trưng cho một sản phẩm cần loại bao bì này, mô hình này giúp bạn dễ dàng xem các biến thể thiết kế kết hợp với nhau như thế nào để có giao diện gắn kết.

Các mẫu mockup logo tốt nhất cho hàng may mặc

Mockup vớ nhỏ

Bất kể bạn muốn in logo của mình lên cái gì, vẫn có một mô hình cho nó ở đâu đó trên internet! Các mẫu mockup độc đáo như mẫu này rất tuyệt để có trong kho vũ khí của bạn vì chúng có thể tạo kết nối với những khách hàng đang tìm kiếm thứ gì đó ngoài áo thun, mũ bóng chày và áo hoodie thông thường.

Cô gái mặc nguyên mẫu áo hoodie crop-top

Khi bạn đang tìm kiếm một mẫu mockup logo may mặc, hãy tìm các mẫu thể hiện mọi người ở tư thế tự nhiên hoặc thực hiện các hoạt động hàng ngày. Khi họ nhìn vào các mô hình quần áo, người mua tưởng tượng mình đang mặc quần áo đó (giống như họ tưởng tượng các mô hình đồ nội thất trong nhà và mô hình không gian ngoài trời trong sân của họ). Xây dựng sự tương tác bằng cách sử dụng các mô hình mô phỏng có cảm giác giống như người thật, thay vì mô hình, như mô hình này.

Cặp đôi mặc nguyên mẫu áo tees cổ tròn khác nhau

Giống như cô gái mặc áo hoodie crop top, cặp đôi trong mẫu mô hình này truyền đạt một đặc tính mà bạn không thể có được với một mô hình thử nghiệm đó là một chiếc áo phông trống. Cho cả thế giới thấy thương hiệu của bạn dành cho ai bằng cách mô phỏng các thiết kế của bạn theo các tư thế và tình huống mà người mua của bạn có thể tưởng tượng ra.

Cha và con gái mặc mẫu áo phông

Với mô hình này, bạn có thể thấy logo của mình trông như thế nào trên cả áo thun cỡ người lớn và trẻ em — hoàn hảo cho các thương hiệu thu hút cả gia đình!

Mô hình người phụ nữ đeo mặt nạ

Thế giới chúng ta đang sống đôi khi có những điều bất ngờ và một số điều không hề dễ chịu. Nhưng không có vấn đề gì đáng ngạc nhiên, mô hình giả là một cách tuyệt vời để điều chỉnh logo của bạn với sản phẩm một cách nhanh chóng. Một ví dụ gần đây là đại dịch COVID và mặt nạ phổ biến của nó. Trong mô hình này, bạn có thể thấy thiết kế của mình trông như thế nào trên mặt nạ.

Các mẫu mockup logo tốt nhất cho các sản phẩm

Mockup bài Tarot

Tarot và tất cả những thứ thần bí khác đang gặp khó khăn ngay bây giờ, vì vậy bạn rất có thể tìm thấy mình thiết kế logo cho một công ty kinh doanh bài tarot mới. Với mẫu mockup này, bạn có thể nhìn thấy tương lai — đó là tương lai của mockup logo của bạn.

Mô hình chai nước trái cây hoặc trà

Với mô hình này, bạn không chỉ có thể thấy logo và thiết kế nhãn đi kèm của mình sẽ bao bọc trên chai nước trái cây hoặc trà như thế nào; bạn có thể thấy màu sắc của đồ uống thực tế bổ sung (hoặc tương phản) với màu sắc bạn đã chọn cho thiết kế của mình như thế nào. Khi bạn thiết kế nhãn cho bất kỳ loại bao bì trong suốt hoặc nửa trong suốt nào, điều đó rất quan trọng vì khi người mua nhìn thấy sản phẩm của bạn, họ không chỉ nhìn thấy nhãn - họ thu nhận toàn bộ hình ảnh và cách nhãn hoạt động với sản phẩm .

Mô hình bao bì

Mô hình này hoàn hảo cho bất kỳ nhà rang xay hạt cà phê nào cũng bán cà phê theo tách, bởi vì nó cho bạn thấy logo của bạn trông như thế nào ở hai vị trí: một túi đậu hoặc bã có thể đóng lại và trên những chiếc cốc mang đi mà bạn tặng cho khách hàng của mình. Đó thực sự là hai mô hình trong một — một điểm số cho bất kỳ nhà thiết kế nào tạo ra một biểu tượng cho một nhà rang xay độc lập.

logo mockup 14

Mẫu thử nghiệm mỹ phẩm spa envato

Mẫu mockup này đơn giản nhưng nó thể hiện rất nhiều điều. Nó không chỉ cung cấp bối cảnh cho logo được giới thiệu (một khung cảnh spa trẻ hóa); nó cho thấy tất cả các cách khác nhau cùng một logo có thể được sử dụng trên các sản phẩm khác nhau trong cùng một dòng.

logo mockup 15

Mô hình của hai ly rượu không thân

Các mẫu mockup tốt nhất là những mẫu thiết lập một khung cảnh toàn bộ. Và như bạn có thể dễ dàng nhận ra, đây là một mẫu mockup tuyệt vời vì nó cho bạn biết chính xác khi nào, ở đâu và tại sao những chiếc ly rượu không thân mang thương hiệu của bạn sẽ thấy một số hành động.

Mô hình logo tốt nhất cho văn phòng phẩm

Mô hình xây dựng thương hiệu có nhiều loại mặt hàng văn phòng phẩm

Thông thường, khi bạn đặt in danh thiếp với logo của mình, bạn cũng đặt các vật dụng văn phòng khác với nó. Mô hình này cho bạn biết sơ qua, logo của bạn sẽ trông như thế nào trên nhiều loại đồ dùng văn phòng — một cách tuyệt vời để xem nhiều đối tượng khác nhau mà không cần tải xuống nhiều mẫu.

Mô hình giấy A4

Một trong những điều tuyệt vời về mô hình này là nó cung cấp cây để bàn, kẹp bìa cứng, bút chì và giấy bìa cứng trong đĩa để biểu trưng của bạn có cảm giác rõ ràng về tỷ lệ khi nó được in trên một tờ giấy A4. Điều này cực kỳ hữu ích khi bạn xác định lượng chi tiết cần thêm vào biểu trưng của mình và lượng chi tiết sẽ bị mất khi thu nhỏ đến kích thước này.

logo mockup 16

Mô hình logo lá kim loại miễn phí

Danh thiếp là môi trường sống tự nhiên của logo. Nếu thương hiệu của bạn hơi lạ mắt (hoặc thậm chí rất lạ mắt), tại sao không thể hiện nó bằng cách cho logo của bạn một chút pizazz kim loại trên danh thiếp của bạn? Mô hình này cho thấy logo của bạn sẽ trông như thế nào trong lá kim loại tinh xảo, hoàn hảo cho bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào.

Mockup văn phòng phẩm có nền màu đồng nhất

Giống như một số mẫu mockup khác trong bộ sưu tập này, mẫu này cung cấp các kích thước sản phẩm khác nhau để bạn biết logo của mình sẽ xuất hiện như thế nào trên các khổ giấy khác nhau. Nó cũng hiển thị cho bạn giấy trắng và không tẩy trắng, vì vậy bạn có thể nhận được màu sắc biểu trưng của mình ngay trước khi gửi đi in.

Nguyên mẫu poster tờ rơi quảng cáo 2019

Mô hình áp phích này thật tuyệt vời vì nó không chỉ cho bạn thấy áp phích in của bạn trông như thế nào khi nằm phẳng; nó cho bạn thấy nó sẽ trông như thế nào khi cuộn lại. Bằng cách đó, bạn có thể chỉnh góc biểu trưng của mình để phần có thể nhận ra ngay lập tức — như tên của bạn — sẽ hiển thị trước khi các áp phích được mở ra.

Và một mô hình logo thưởng

Còn một mẫu mô hình khác không phù hợp với bất kỳ danh mục nào khác, nhưng chúng tôi nghĩ rằng quá tuyệt nếu không chia sẻ:

Mô hình logo con dấu sáp

Chúng tôi biết ngày nay mọi người không gửi nhiều thư viết tay, nhưng chúng tôi nói rằng nghệ thuật viết thư sẽ trở lại! Nếu bạn đang có kế hoạch thêm một chút lạ mắt vào nỗ lực xây dựng thương hiệu của mình, mô hình này sẽ cho bạn thấy chính xác những chiếc phong bì được dán kín lạ mắt của bạn sẽ trông như thế nào!

Cần mô hình logo độc đáo?

Các mẫu mockup logo rất tuyệt, nhưng chúng không thể so sánh với một mockup hoàn toàn được tùy chỉnh bởi một nhà thiết kế lành nghề. Khi một mẫu mô hình không bị cắt, hãy làm việc với một trong những nhà thiết kế tài năng trên nền tảng của chúng tôi để đưa biểu trưng của bạn phát triển.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG
Chuyên: thiết kế profile (hồ sơ năng lực) công ty – thiết kế logo, thiết kế lịch tết…
VPĐD: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com

 

Tin tức khác

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG

Địa chỉ: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com

 

Kết nối cùng chúng tôi