Kiến trúc thương hiệu và sự ảnh hưởng của nó đến công ty bạn
Bài viết mới nhất

Kiến trúc thương hiệu và sự ảnh hưởng của nó đến công ty bạn

Kiến trúc thương hiệu nhiều người còn gọi là cấu trúc thương hiệu là cơ cấu tổ chức của các danh mục trong thương hiệu, thương hiệu phụ, sản phẩm hay dịch vụ của công ty.

Qua bài viết này hy vọng bạn sẽ hiểu rõ những lợi ích gì mà kiến trúc thương hiệu mang lại cho công ty bạn từ đó bạn có những bước đi xây dựng và kiến tạo kiến trúc thương hiệu một cách rõ ràng cho doanh nghiệp bạn.

Kiến trúc Thương hiệu là gì?

Như đã nói ở phần mở đầu bài viết thì Kiến trúc thương hiệu là cơ cấu tổ chức của danh mục thương hiệu, thương hiệu phụ, sản phẩm và / hoặc dịch vụ của một công ty. Sự hiệu quả của kiến trúc thương hiệu mang lại giúp bạn dễ dàng kiểm soát, quản lý và đo lường hay cải tiến từng thương hiệu đơn lẻ bao gồm một hệ thống tích hợp tên, biểu tượng, màu sắc và từ vựng trực quan được thông báo trực tiếp bởi quá trình suy nghĩ của người tiêu dùng.

Kiến trúc thương hiệu xác định cả chiều rộng và chiều sâu của thương hiệu của bạn.

Kiến trúc thương hiệu không chỉ cung cấp sự rõ ràng về cách tổ chức các sản phẩm của bạn và cách người tiêu dùng hiểu chúng, nó còn ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng bằng cách tối đa hóa việc chuyển giao giá trị thương hiệu giữa các thương hiệu của bạn và các thương hiệu con.

Ví dụ: Khi khách hàng đang sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của thương hiệu A họ sẽ dễ dàng sử dụng sản phẩm dịch vụ thương hiệu con của A và ngược lại. Cụ thể hơn là bạn đang sử dụng dịch vụ của grap bike bạn sẽ dễ chuyển đổi sang grap food.. hoặc ngược lại

Kiến trúc thương hiệu cũng giúp khách hàng của bạn hiểu rõ về công ty của bạn là một công ty có nhiều thương hiệu con, kinh doanh đa ngành nghề.

Về mặt nội bộ, nó có thể đóng vai trò là một công cụ có giá trị để tối ưu hóa hiệu quả và hiệu suất tiếp thị của từng thương hiệu.

Các loại kiến ​​trúc thương hiệu

Kiến ​​trúc thương hiệu thuộc một trong bốn loại: ngôi nhà có thương hiệu, ngôi nhà của thương hiệu, được chứng thực hoặc kết hợp.

Nhà có thương hiệu

Nhà có thương hiệu được hiểu là gồm một thương hiệu chính mạnh cùng với các thương hiệu con khác ví dụ như thương hiệu FedEx là thương hiệu chính và các thương hiệu con như FedEx Express, FedEx Ground, FedEx Freight, v.v. Kiểu kiến trúc nhà có thương hiệu này giúp tận dụng lòng trung thành của khách hàng họ đã tin yêu và sử dụng thương hiệu chính thì dễ dàng sử dụng và tin yêu những thương hiệu con này, họ ít quan tâm đến các lợi ích của sản phẩm mang lại mà quan tâm nhiều đến lời hứa của thương hiệu chính. Từ đó giảm chi phí marketing giữa các thương hiệu chính và thương hiệu con, tuy nhiên điều gì cũng có hai mặt có mặt tốt thì cũng có mặt hại nếu một trong những thương hiệu con ấy có điều không tốt chúng cũng có thể làm ảnh hưởng đến toàn bộ ngôi nhà có thương hiệu của bạn

Một rủi ro khác vốn có đối với chiến lược công ty có thương hiệu là sự pha loãng: khi một thương hiệu được định vị quá rộng trên nhiều danh mục dịch vụ, tác động của nó có thể trở nên lan tỏa và không hiệu quả.

kien truc thuong hieu

Nhà thương hiệu

Giống với kiểu kiến trúc nhà có thương hiệu thì kiểu kiến trúc ngôi nhà thương hiệu cũng bao gồm thương hiệu mẹ và các thương hiệu con nhưng ở kiểu này thì các thương hiệu nhìn như có vẻ không liên quan gì đến nhau với các tên thương hiệu hoàn toàn khác biệt. Thương hiệu mẹ chủ yếu chỉ quan trọng đối với cộng đồng đầu tư.

Các phần mở rộng thương hiệu trong một hệ thống các thương hiệu về cơ bản xác nhận lẫn nhau, trong khi thương hiệu mẹ nhận ra những lợi ích. Ví dụ như thương hiệu Uniliver là thương hiệu mẹ tuy sở hữu hàng loạt thương hiệu con nhưng có vẻ chúng lại chẳng liên quan gì đến nhau như thương hiệu Dove, Lipton, Sunsil, Lux, Knor, Suave, Surf, Rexona, Axe...

Các sản phẩm trong một tổ hợp kiến ​​trúc thương hiệu đôi khi có đặc điểm nhận dạng của thương hiệu mẹ trên thiết kế bao bì của chúng thông qua một biểu trưng hoặc địa chỉ nhỏ.

Một số công ty có kiến ​​trúc thương hiệu chọn không quảng bá mối quan hệ giữa thương hiệu mẹ và thương hiệu con khác vì các chiến lược cụ thể xung quanh giá cả, chất lượng cảm nhận hoặc đối tượng mục tiêu.

Về nhược điểm, vấn đề lớn nhất với loại thương hiệu này là ngân sách dùng cho truyền thông xây dựng thương hiệu sẽ lớn bởi nhìn các thương hiệu này như chẳng liên quan gì đến nhau. Mỗi thương hiệu riêng lẻ yêu cầu quảng cáo và tiếp thị riêng biệt, và cơ hội để quảng cáo chéo là rất ít.

Lợi ích của phương pháp tiếp cận theo từng ngôi nhà của thương hiệu bao gồm khả năng tiếp cận các đối tượng và thị trường đa dạng với một bộ sưu tập các đề xuất giá trị chuyên biệt.

Được chứng thực

Trong một kiến trúc đã được xác nhận, có một thương hiệu mẹ và các thương hiệu anh em kết hợp, tất cả đều có mặt trên thị trường duy nhất. Các thương hiệu anh chị em được hưởng lợi từ sự liên kết của họ với hoặc chứng thực từ thương hiệu mẹ.

Mối quan hệ giữa các thương hiệu anh em trong một kiến trúc được xác nhận thường cùng có lợi, mỗi thương hiệu được hưởng lợi từ sức mạnh của nhau.

Chiến lược được chứng thực là chiến lược mà bạn sẽ tìm thấy thông điệp như “được mang đến cho bạn bởi…”. Ví dụ: sự chứng thực hạn chế rủi ro danh tiếng của doanh nghiệp và cung cấp nhiều lựa chọn thay thế định vị hơn là phương pháp tiếp cận chung một thương hiệu.

Hỗn hợp

Cuối cùng, kiến trúc thương hiệu kết hợp bao gồm một số kết hợp của các lần lặp lại ở trên.

Trong trường hợp của Alphabet, Google được phép hoạt động trong không gian mà Google biết rõ nhất, tìm kiếm và quảng cáo, trong khi các thương hiệu nhỏ hơn, như Nest, Sidewalk Labs và Calico hoạt động như các công ty riêng lẻ trong ngành dọc chuyên biệt của riêng họ.

Mô hình kết hợp mang lại sự linh hoạt khi có nhiều tầng phân cấp riêng biệt, bao gồm các cấp độ khác nhau của các thương hiệu phụ thuộc vào thị trường.

Tuy nhiên, nhiều công ty đã áp dụng chiến lược kết hợp đã làm như vậy là không cần thiết. Kiến trúc kết hợp thường là một cách tiếp cận đặc biệt sinh ra từ việc mua bán và sáp nhập, hơn là một chiến lược thương hiệu chủ động.

Lợi ích của kiến trúc thương hiệu rõ ràng

Nếu bạn không biết về những lợi ích thiết thực của kiến ​​trúc thương hiệu, bạn không đơn độc.

Chúng tôi nhận thấy rằng nhiều chủ doanh nghiệp có hiểu biết hạn chế về thiết bị chiến lược quan trọng này và những thách thức mà nó có thể giải quyết.

Những loại thách thức? Cho người mới bắt đầu:

Khách hàng của bạn không biết hoặc không hiểu đầy đủ về danh sách đầy đủ các sản phẩm và / hoặc dịch vụ của bạn

Bạn có một hoặc nhiều sản phẩm / dịch vụ hoạt động hiệu quả hơn hẳn những sản phẩm / dịch vụ khác và bạn muốn chuyển nhượng một phần tài sản thương hiệu của nó

Bạn có một hoặc nhiều sản phẩm / dịch vụ hoạt động kém hơn rất nhiều so với các dịch vụ khác của bạn và bạn muốn cải thiện khả năng hiển thị và / hoặc danh tiếng của sản phẩm / dịch vụ đó

Gần đây, bạn đã mua lại hoặc có kế hoạch mua một thương hiệu mới và muốn đảm bảo rằng bạn tận dụng tối đa việc tích hợp các sản phẩm / dịch vụ của thương hiệu đó

Bạn đang tung ra một dòng sản phẩm / dịch vụ mới và cần tích hợp nó với các dịch vụ hiện có của bạn

Bạn đang chuẩn bị cho một sự kiện thanh lý và muốn đảm bảo rằng bạn đã tối đa hóa giá trị thương hiệu của công ty mình

Danh sách các lợi ích thiết thực không kết thúc ở đó. Một quan niệm sai lầm phổ biến là kiến ​​trúc thương hiệu chỉ dành cho các tổ chức lớn, phức tạp. Nhưng ngay cả các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể thấy những cải thiện có thể đo lường được về hiệu suất bằng cách tổ chức tốt hơn các dịch vụ của họ.

Bất kể quy mô công ty của bạn là bao nhiêu, cấu trúc thương hiệu hiệu quả có thể cho phép bạn…

Nhắm mục tiêu nhu cầu của các phân khúc khách hàng cụ thể.

Cấu trúc thương hiệu cho phép bạn phân đoạn thông điệp của mình để mỗi đối tượng mục tiêu của bạn nghe thấy những gì họ muốn nghe và nhận được chính xác những gì họ đang tìm kiếm.

Giảm đáng kể chi phí tiếp thị.

Khi các thương hiệu được cấu trúc một cách hợp lý, trực quan, các nỗ lực tiếp thị của bạn sẽ hiệu quả hơn theo cấp số nhân. Với cơ hội quảng bá chéo giữa các thương hiệu, hoạt động tiếp thị cũng hiệu quả hơn.

Làm rõ định vị thương hiệu và nhắn tin.

Không có gì làm tăng hiệu quả của việc định vị thương hiệu của bạn bằng sự rõ ràng. Việc xác định vị trí và thông điệp một cách rõ ràng giống như mang đến cho thương hiệu của bạn một sự điều chỉnh về hiệu suất cao.

Tạo điều kiện cho sự phát triển và củng cố niềm tin của các bên liên quan.

Bản chất mô-đun của kiến ​​trúc thương hiệu trực quan giúp bạn dễ dàng thêm thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ khi công ty của bạn phát triển. Và các thương hiệu được quản lý tốt, hướng tới tương lai là một dấu hiệu an tâm cho các nhà đầu tư cũng như nhân viên.

Nâng cao nhận thức của khách hàng.

Khi các bộ phận khác nhau của thương hiệu không được phân định rõ ràng, họ phải dựa vào thương hiệu mẹ để thu hút sự chú ý của thị trường. Cấu trúc thương hiệu mang lại cho thương hiệu mẹ sức mạnh của sự đa dạng hóa bằng cách nêu bật những điểm mạnh độc đáo của các thương hiệu con riêng biệt của nó.

Xây dựng và bảo vệ tài sản thương hiệu.

Kết quả của tất cả các lợi ích trên là lợi thế cạnh tranh cuối cùng cho bất kỳ công ty nào: giá trị thương hiệu. Tăng giá trị thương hiệu của bạn mang lại cho bạn lợi nhuận kép khi cơ quan quản lý ngành và định giá thị trường phát triển cùng với nó.

Làm thế nào để bạn tạo ra một kiến ​​trúc thương hiệu có lợi cho cả công ty và khách hàng của bạn? Thứ nhất, đừng phức tạp hóa nó. Mục đích của kiến ​​trúc thương hiệu là làm cho dịch vụ của bạn rõ ràng hơn, không phức tạp hơn.

Có 3 bước đơn giản để xác định kiến ​​trúc thương hiệu trực quan, hợp lý: Nghiên cứu, Chiến lược và Di chuyển.

1. Nghiên cứu

Kiến trúc thương hiệu tốt nhất bắt đầu với nghiên cứu khách hàng về nhận thức thương hiệu, lòng trung thành với thương hiệu và liên kết. Chỉ với nghiên cứu, bạn mới có thể biết khán giả hiểu (hoặc không hiểu) những dịch vụ chính của bạn như thế nào.

Dữ liệu nghiên cứu sẽ cho bạn biết loại kiến ​​trúc thương hiệu nào sẽ hỗ trợ tốt nhất cho chiến lược kinh doanh của bạn. Nó cung cấp cho bạn thông tin bạn cần để phân tích cú pháp các dịch vụ hoặc bộ phận của mình theo cách có ý nghĩa đối với những người bạn phục vụ.

Nghiên cứu bao gồm các sáng kiến ​​định tính như phỏng vấn trực tiếp với các bên liên quan bên trong và bên ngoài.

Nghiên cứu định lượng cho phép bạn kiểm tra các giả thuyết được phát triển trong giai đoạn định tính với các cuộc khảo sát trực tuyến được phân phối rộng rãi hơn để hiểu cách thức và lý do khách hàng của bạn đưa ra quyết định.

Các loại nghiên cứu khác bao gồm các nghiên cứu về giá trị thương hiệu để hiểu rõ hơn về giá trị mà mỗi thương hiệu của doanh nghiệp bạn có trong mối quan hệ với nhau và với thị trường nói chung.

Và một cuộc kiểm tra thương hiệu cạnh tranh sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu của bạn, cũng như của các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn.

2. Chiến lược

Trong giai đoạn chiến lược, bạn xác định loại kiến ​​trúc thương hiệu tối ưu cho nhu cầu riêng của doanh nghiệp mình. Mỗi loại cung cấp một cách khác nhau để tận dụng (hoặc không sử dụng) thương hiệu chính.

Bạn muốn liên kết chặt chẽ các thương hiệu con của mình với thương hiệu mẹ như thế nào?

Câu hỏi này đặc biệt có liên quan nếu gần đây bạn đã trải qua một cuộc sáp nhập hoặc mua lại (và thậm chí có liên quan hơn nếu một đối thủ cạnh tranh cũ đã tham gia vào quá trình này).

Các thương hiệu khác nhau của bạn nên tham khảo chéo và quảng bá lẫn nhau ở mức độ nào, hoặc họ cần duy trì độc lập ở mức độ nào?

Cách tốt nhất để trả lời câu hỏi này và những câu hỏi khác tương tự là tạo các ví dụ minh họa về nhiều lựa chọn thay thế kiến ​​trúc, xác định ưu và nhược điểm của từng lựa chọn. Đánh giá từng phương án so với các tiêu chí đã xác định trước để đảm bảo tính khách quan.

Ưu tiên sự rõ ràng trong mối liên hệ giữa các thương hiệu phụ, bộ phận, sản phẩm hoặc dịch vụ.

Quảng cáo chéo giữa các thương hiệu sẽ không hoạt động nếu khách hàng bối rối bởi mối tương quan giữa các tiện ích mở rộng của bạn. Các thương hiệu của bạn càng có nhiều yếu tố chung thì sức mạnh tổng hợp giữa chúng càng mạnh.

Cuối cùng, hãy thực tế khi nói đến ngân sách và nguồn lực. Đảm bảo tạo ra một hệ thống mà bạn có thể mong đợi để hỗ trợ một cách hợp lý dựa trên nguồn nhân lực và vốn bạn có sẵn.

3. Di cư

Bước cuối cùng là tạo bản thiết kế cho hệ thống mà bạn đã tổ chức và phác thảo kế hoạch di chuyển.

Điều này bao gồm cấu trúc đặt tên và hệ thống nhận dạng phân định rõ ràng các thương hiệu phụ hoặc phần mở rộng khác nhau của bạn theo cách phù hợp với chiến lược thương hiệu tổng thể của bạn.

Đường dẫn trực quan và bằng lời nói là kết quả của một bản thiết kế được xây dựng chặt chẽ là chìa khóa để giúp khách hàng và các bên liên quan bên ngoài khác điều hướng kiến ​​trúc thương hiệu của bạn.

Ngoài bản thiết kế kiến ​​trúc thương hiệu, các sản phẩm của giai đoạn cuối cùng này phải bao gồm hồ sơ về danh mục thương hiệu của bạn, phác thảo những điều sau:

Vai trò chiến lược của từng thương hiệu

Phạm vi của từng thương hiệu (ưu đãi, khu vực địa lý, khách hàng)

Mối quan hệ nhận dạng của từng thương hiệu với thương hiệu chính

Các cách tiếp cận khác nhau để thể hiện từng thương hiệu

Cuối cùng, các công cụ quản lý như cây quyết định cho các quyết định về kiến ​​trúc trong tương lai sẽ đảm bảo rằng bạn tiếp tục khai thác tối đa kiến ​​trúc đã chọn khi thương hiệu của bạn tiếp tục phát triển.

Các yếu tố cần xem xét khi tạo kiến ​​trúc thương hiệu

Có nhiều yếu tố cần xem xét khi quyết định loại kiến ​​trúc thương hiệu nào phù hợp nhất với nhu cầu riêng của doanh nghiệp bạn. Chúng tôi đã nêu ra sáu trong số những điều quan trọng nhất bên dưới.

Bằng cách xem xét từng mối quan tâm sau đây, bạn có thể giảm thiểu rủi ro vốn có đối với bất kỳ hoạt động tái cấu trúc thương hiệu nào.

Giá trị thương hiệu

Điều quan trọng là phải đánh giá cả sức mạnh và tính linh hoạt của vốn chủ sở hữu hiện có trong mỗi thương hiệu của bạn.

Bạn có nguy cơ mất giá trị tài sản thương hiệu bằng cách hợp nhất các thương hiệu sau khi sáp nhập hoặc mua lại không? Có thể tận dụng hợp lý vốn chủ sở hữu của một thương hiệu hiện tại để quảng bá thương hiệu khác không?

Proctor & Gamble không thể tận dụng chính xác vốn chủ sở hữu của thương hiệu Head & Shoulders để quảng cáo các sản phẩm khác trong danh mục đầu tư của mình như pin hoặc thuốc cảm. Sự nhầm lẫn dẫn đến sẽ là vấn đề đối với tất cả các thương hiệu có liên quan.

Văn hóa

Các yếu tố bên trong như giá trị và văn hóa công ty cũng quan trọng như yếu tố bên ngoài khi cấu trúc kiến ​​trúc thương hiệu của bạn.

Nếu bạn đã mua lại một công ty mới với một nền văn hóa hoàn toàn khác, điều quan trọng là phải hỏi xem liệu hợp nhất hay tách riêng sẽ hợp lý hơn.

Một số bộ phận nhất định hoạt động tốt hơn với mức độ tự chủ không tương thích với chiến lược tiếp thị độc lập.

Phương pháp tiếp cận nội bộ có thương hiệu yêu cầu tất cả các thực thể phải trên cùng một trang khi nói đến định vị và tính cách thương hiệu. Nếu điều đó có vẻ không khả thi hoặc thậm chí có thể xảy ra, thì nên xem xét một kiểu kiến ​​trúc khác.

Chiến lược tăng trưởng

Chiến lược tăng trưởng nên được quan tâm hàng đầu khi xác định kiến ​​trúc thương hiệu.

Mô hình kinh doanh của bạn có đòi hỏi sự hợp nhất, mua lại hoặc liên minh đang chờ xử lý không? Bạn có kế hoạch mở rộng các dòng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trong tương lai gần (hoặc thậm chí là xa) không?

Kiến trúc thương hiệu của bạn phải hỗ trợ và cho phép phát triển thành công bằng cách cung cấp phạm vi chiến lược cho từng thương hiệu.

Cách tiếp cận phù hợp sẽ cho phép bạn xác định các thương hiệu kém hiệu quả và tránh bị lộ khi đi kèm với chiến lược một thương hiệu.

Thị trường

Có lẽ yếu tố quan trọng nhất là thị trường hoặc các thị trường mà công ty của bạn hoạt động.

Nếu doanh nghiệp của bạn nhắm mục tiêu đến một thị trường duy nhất, thì một ngôi nhà có thương hiệu có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu, tối ưu hóa chi tiêu tiếp thị và củng cố danh tiếng.

Nếu bạn có sản phẩm hoặc dịch vụ nhắm đến các thị trường khác nhau đáng kể, nhiều thương hiệu có thể giúp bảo vệ từng thị trường khỏi thị trường khác, giảm thiểu rủi ro và đảm bảo thông điệp khác biệt.

Ritz Carlton vẫn giữ được vị thế sang trọng của mình bằng cách giữ khoảng cách về thương hiệu với công ty mẹ, Marriott và các thương hiệu con khác, có ý thức về ngân sách hơn trong gia đình Marriott.

Không thể cạnh tranh trên thị trường xe sang vì hình ảnh thực dụng của mình, Toyota đã tung ra Lexus.

Và bằng cách mua lại thương hiệu thực phẩm tự nhiên Odwalla, Coca-Cola đã có được quyền tiếp cận với một phân khúc thị trường đang phát triển nhanh mà trước đây không có sẵn do sự liên kết của gã khổng lồ nước ngọt với đồ ăn vặt.

Nhiều thương hiệu có nghĩa là nhiều cách để đáp ứng nhu cầu riêng của nhiều đối tượng.

Gián đoạn

Một yếu tố quan trọng khác là mức độ gián đoạn mà bạn sẵn sàng chịu đựng với cấu trúc thương hiệu được tổ chức lại.

Mọi sáng kiến ​​đổi thương hiệu đều có rủi ro nhất định. Điều quan trọng là đo lường rủi ro đó so với lợi ích dài hạn mà bạn có thể nhận ra.

Việc thiết kế lại các sản phẩm ít được biết đến dưới một thương hiệu nổi tiếng là tương đối không có rủi ro. Đổi thương hiệu các sản phẩm nổi tiếng bằng một thương hiệu mẹ mới và không quen thuộc có nguy cơ gây nhầm lẫn và / hoặc xa lánh cơ sở khách hàng trung thành với thương hiệu.

Giá cả

Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém trong số các yếu tố cần xem xét khi tạo kiến ​​trúc thương hiệu của bạn là chi phí, đặc biệt là chi phí xây dựng lại thương hiệu mà một kiến ​​trúc thương hiệu mới đòi hỏi.

Duy trì một loạt các thương hiệu riêng biệt sẽ luôn tốn kém hơn so với việc tổ chức tất cả các dịch vụ của bạn dưới một thương hiệu duy nhất.

Việc đổi thương hiệu bao bì, biển hiệu và tài sản kỹ thuật số của nhiều thương hiệu và hợp nhất chúng thành một thực thể mới cũng rất tốn kém. Các chi phí vô hình như giá trị thương hiệu cũng cần được xem xét.

Mang đi

Việc xây dựng một cấu trúc thương hiệu vững chắc không hề dễ dàng, đó là lý do tại sao các đại lý thương hiệu tồn tại.

Cuối cùng, đó là về việc phân tích các sắc thái của thương hiệu của bạn và với sự trợ giúp của nghiên cứu tỉ mỉ, quyết định cách tận dụng từng dịch vụ của nó để mang lại lợi ích tốt nhất cho toàn bộ thương hiệu.

Bằng cách xem xét cẩn thận từng yếu tố quan trọng được liệt kê ở trên, bạn có thể giảm thiểu rủi ro liên quan đến bất kỳ kiến ​​trúc thương hiệu sửa đổi nào.

Hãy nhớ rằng, mục tiêu của kiến ​​trúc thương hiệu không chỉ đơn giản là đưa ra những cái tên thông minh cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đó là tạo ra sự rõ ràng khỏi sự hỗn loạn và làm rõ nét hơn các nỗ lực xây dựng thương hiệu liên tục của bạn.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG
Chuyên: thiết kế profile (hồ sơ năng lực) công ty – thiết kế logo, thiết kế lịch tết…
VPĐD: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com

 

Tin tức khác

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÁNG TẠO Á ĐÔNG

Địa chỉ: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0902 615 289 - Tel: 08.9885 4351 - Fax: 08. 6291 4745 - MST: 0313911755
Website: www.profiledep.com - Email: profiledep@gmail.com

 

Kết nối cùng chúng tôi